– Mochardo

5 LƯU Ý KHI MUA GIÀY CAO GÓT MÀ CÔ GÁI NÀO CŨNG PHẢI BIẾT

5 LƯU Ý KHI MUA GIÀY CAO GÓT MÀ CÔ GÁI NÀO CŨNG PHẢI BIẾT

Đối với phái đẹp, việc sở hữu cho mình vài đôi giày cao gót là vô cùng cần thiết. Phụ kiện kinh điển này luôn giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn mỗi khi xuất hiện, dù là nơi làm việc hay những buổi tiệc tùng hoành tráng.

Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết cách mua giày cao gót sao cho phù hợp. Vì thế, MOCHARDO sẽ bật mí cho chị em 5 lưu ý khi mua giày cao gót, sẽ giúp nàng chọn được đôi giày cao gót hoàn hảo nhất với bản thân...

 

1. Xem xét thiết kế của giày cao gót

Lưu ý khi mua giày cao gót đầu tiên, bạn phải xem xét thiết kế của giày cao gót một cách cẩn thận. Bắt đầu từ hình dáng bên ngoài có ổn định hay chưa, sau đó là bên trong, các mép, chi tiết dễ gây đau cho chân. Đáy giày cao gót cần phải cứng để nâng đỡ chân, có khả năng hút ẩm. Xem xét độ cân bằng của gót giày, nên để giày lên mặt phẳng và kiểm tra độ bám sàn của gót, tốt nhất chọn giày có gót được bọc cao su, sẽ tránh trơn trượt mỗi khi di chuyển.

 


2. Xem xét chất liệu của giày cao gót

Nàng nên dùng tay chà xát lên da giày để kiểm tra, nếu da không tốt sẽ để lại vết đen và chất nhuộm màu lên tay. Lưu ý khi mua giày cao gót, chị em có thể uốn cong nhẹ giày giày cao gót để xem xét sự co dãn của da giày, nếu da có vết nhăn nhỏ thì đó là da tốt, nhưng nếu có vết phồng lớn đồng nghĩa với da kém chất lượng, được sản xuất bằng chất liệu tổng hợp. Đường may tinh tế, gọn gàng, thẩm mỹ thể hiện giày cao gót được thực hiện bởi nhà xưởng uy tín.

 

 

3. Lựa chọn giày cao gót có kích cỡ phù hợp 

Phái đẹp nên lưu ý khi mua giày cao gót là mỗi thương hiệu giày cao gót sẽ có kích cỡ tiêu chuẩn riêng, do đó nàng phải chọn lựa thật kỹ khi mua. Nên đo chân thường xuyên để biết số đo chính xác nhất, vì kích thước của chân sẽ thay đổi theo thời gian. Ngoài ra, nàng nên đo cả hai chân, do kích cỡ của hai chân thường khác nhau, sau đó chọn số đo lớn hơn khi mua giày cao gót để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho chân.

 


4. Thử giày cao gót thật kỹ

MOCHARDO khuyên bạn nên đi thử giày giày cao gót vào buổi chiều tối từ 17g đến 19g, vì khi đó là lúc chân giãn ra to nhất. Không những thế, cần xem xét khoảng cách từ ngón chân đến mũi giày có hợp lý hay chưa, đi qua đi lại nhiều lần, khuỵu chân, nhón chân để đảm bảo rằng đôi giày cao gót khiến nàng cảm thấy thoải mái khi mang. Nếu chưa hài lòng, nên đổi đôi khác ngay tại cửa hàng, tránh trường hợp về đến nhà mới cảm thấy hối hận nhé...

 


5. Chọn giày cao gót hợp với trang phục

Bên cạnh chất lượng và sở thích cá nhân, chị em cũng nên lưu ý đến mục đích khi mua giày cao gót của mình là gì, mang trong hoàn cảnh nào và mix với trang phục nào, tránh chọn giày cao gót không đồng điệu với màu sắc hay kiểu dáng của outfit. Một lưu ý nhỏ khi mua giày cao gót cho nàng, những kiểu giày cổ điển với màu sắc cơ bản sẽ giúp bạn dễ phối đồ hơn và tiện dụng trong nhiều hoạt động khác nhau.

 

những lưu ý khi mua giày cao gót mà chị em phải biết

 

Trên đây là 5 lưu ý khi mua giày cao gótMOCHARDO muốn gửi đến chị em, tin rằng sẽ giúp phái đẹp dễ dàng hơn khi chọn lựa nhé!!!

Tham khảo ngay các mẫu giày cao gót đẹp, đi êm chân >>> tại đây! 

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: MOCHARDO SHOES

Instagram: MOCHARDO 

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: 5 LƯU Ý KHI MUA GIÀY CAO GÓT MÀ CÔ GÁI NÀO CŨNG PHẢI BIẾT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng