– Mochardo

CÁCH BẢO QUẢN NÓN ĐI BIỂN ĐỂ LUÔN BỀN ĐẸP

CÁCH BẢO QUẢN NÓN ĐI BIỂN ĐỂ LUÔN BỀN ĐẸP

Các nàng mỗi khi tung tăng với nắng vàng, cát trắng, biển xanh đều không thể thiếu chiếc nón. Nhưng nếu không có cách bảo quản nón đi biển đúng, sẽ rất mau hỏng hoặc cũ đi. Do đó, MOCHARDO sẽ mách cho chị em bí kíp chăm sóc chiếc nón của mình để luôn đẹp như mới.

Mẹo bảo quản nón đi biển để không làm hỏng hình dáng của nón

Cách bảo quản nón đi biển rất dễ dàng, nếu bạn lưu ý những điểm đơn giản khi sử dụng. Đầu tiên nên treo nón lên chỗ thoáng mát, tốt nhất là để nón vào túi để bảo quản. Các nàng nên chọn túi rộng hơn so với kích thước của nón, để tránh làm biến dạng phom nón, không nên để cùng lúc nhiều nón vào một túi.

Bảo quản túi đựng nón trong môi trường nhiệt độ phòng, nếu có thể chị em nên để một túi lưu hương vào bên trong, nên dùng túi lưu hương có hương liệu từ thiên nhiên thay vì các sản phẩm lưu hương nhân tạo. Nếu cần xếp nón vào vali mỗi khi vi vu du lịch, chị em nên ưu tiên một khoảng không gian riêng cho chiếc nón đi biển đẹp của mình. Tránh để các đồ dùng khác, đặc biệt là vật nặng đè lên sẽ khiến nón mất đi phom dáng ban đầu.

Bảo quản nón đi biển bền lâu thông qua cách giặt nón.

Trước khi giặt, các nàng cần tháo những phụ kiện trang trí trên nón ra để giặt riêng (nếu có thể). Sau đó, ngâm nón trong nước từ 2 đến 3 tiếng, rồi giặt với bột giặt như bình thường. Khi xả nón nên dùng nước ấm hòa chung với nước xả và ngâm trong vòng 30 phút, nên dùng kẹp để giữ vành nón khi phơi, chỉ nên phơi dưới nắng đến khi vừa khô, không nên để ngoài nắng quá lâu sẽ làm chất lượng chất liệu của nón bị giảm.

Muốn nón đi biển đẹp mãi theo năm tháng, chị em cần cẩn thận khi giặt nón, chỉ nên giặt tay không nên giặt máy để làm kết cấu của nón không bị ảnh hưởng, tuyệt đối không dùng bàn chải hay các dụng cụ khác tác động lên nón trong quá trình giặt.


MOCHARDO tin rằng với những bí kíp kể trên sẽ giúp các nàng giữ gìn nón đi biển đẹp lâu dài, cũng như chất lượng luôn được tốt như lúc mới mua.

Ghé Mochardo để tham khảo nón đi biển cho mùa hè này ngay và tận hưởng những ưu đãi tại Mochardo ngay  nhé!!


Hệ thống cửa hàng:

Rạch Giá: 208 Nguyễn Trung Trực, TP.Rạch Giá, Kiên Giang.

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ.

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa).

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Long Xuyên: 246 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên, An Giang.


Đang xem: CÁCH BẢO QUẢN NÓN ĐI BIỂN ĐỂ LUÔN BỀN ĐẸP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng