– Mochardo

HƯỚNG DẪN CÁCH TẬP ĐI GIÀY CAO GÓT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

HƯỚNG DẪN CÁCH TẬP ĐI GIÀY CAO GÓT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Với những cô nàng đi trên đôi giày cao gót thì luôn có những ánh mắt ngưỡng mộ dõi theo từ xung quanh. Trông các cô nàng ấy thật cuốn hút và tự tin đến nhường nào. Nhưng..để có thể đi trên những đôi giày như thế các nàng ấy cũng dành ra rất nhiều thời gian luyện tập. Nếu không luyện tập mà cứ thế đi trên giày cao gót chân nàng có thể bị hành do những cơn đau nhức, chuột rút, phồng rộp chân mà đi giày sai cách gây ra. Thế nên hãy đọc bài hướng dẫn cơ bản cách tập đi giày cao gót cho những nàng mới bắt đầu để có thể đi giày đúng cách và tự tin.

Khởi động bằng cách co duỗi chân

Điều đầu tiên, trước cả việc tập đi giày cao gót đó là nàng phải khởi động và co duỗi chân trước khi mang giày. Việc co duỗi chân giúp đảm bảo cân bằng trạng thái chức năng của các cơ quan vận động và giúp cơ bắp từ từ nóng lên. Ngoài ra máu ở chân lưu thông tốt hơn, giảm các trường hợp co rút hoặc chuột rút chân trong lúc di chuyển. 

Khoảng cách bước đi 

Tập đi giày cao gót cũng giống như những đứa trẻ lần đầu tập đi nên chắc chắn sẽ có chút gượng gạo không quen. Nàng nên bước đi nhẹ nhàng và khoảng cách giữa các bước chân nên ngắn, không quá dài. Bước đi ngắn giúp nàng vững vàng và đồng thời tránh tình trạng đau chân khi phải thường xuyên di chuyển bằng giày cao gót. Bước chân nhỏ nhưng chắc chắc và chậm giúp nàng điều chỉnh tư thế đi dễ dàng, đồng thời còn tạo hình ảnh nữ tính và uyển chuyển đối với người xung quanh.

Nàng hãy đi những bước chân ngắn thay vì bước chân dài

Cách đặt chân khi đi giày cao gót

Nhiều nàng bị đau chân khi mang giày là do thiết kế phần gót chân cao hơn mũi giày nên nếu mũi chân chúi xuống trước thì toàn bộ trọng lượng cơ thể dồn lên mũi chân và đi hay đứng lâu mũi chân sẽ có hiện tượng dồn máu, có thể gây sưng phồng các đầu ngón chân. Nàng nên lưu ý điều này nhé.

Cách đi giày cao gót không đau chân chính là nhẹ nhàng đặt gót chân xuống trước để giảm bớt trọng lượng lên mũi chân, hạn chế đau chân. Và phải nhớ thứ tự các phần sẽ chạm xuống đất là gót – gang bàn chân – bàn chân – mũi chân.

Quy luật đặt chân: gót – gang bàn chân – bàn chân – mũi chân.

Tư thế khi đi giày cao gót

Khi di chuyển bằng giày cao gót không nên đổ người về trước mà phải giữ cho lưng thẳng, bụng hơi hóp một tí, hai tay buông lỏng tự nhiên và thoải mái. Đầu giữ thẳng hàng với cột sống đồng thời cằm song song với mặt đất. Đầu gối cũng không nên đơ cứng mà linh hoạt và hơi cong xuống một chút để có dáng đi tự nhiên và tự tin nhất.

Đầu giữ thẳng hàng với cột sống đồng thời cằm song song với mặt đất.

Cách chọn và làm quen với giày cao gót

Khi chọn mua giày phải chọn những đôi vừa với chân và không quá cao, vì như vậy sẽ giúp mình tự tin và bước đi vững hơn. Trong trường hợp nàng lần đầu mang giày cao gót, nàng có thể lựa chọn những đôi kitten heels với gót nhọn 5 phân để di chuyển, sau đó khi đã đi quen nàng có thể chọn sandal đế vuông, sandal đế xuồng. Và khi đã đi điêu luyện nàng hoàn toàn có thể mua những đôi giày pumps, platform để làm bạn đồng hành. 

Khi mới tập đi, kittel heels là sự lựa chọn đầu tiên 

Sandal đế vuông khi đã đi quen chân nàng

Giờ đây chân nàng ngự trị trên những đôi Pumps cao 12 phân

Có ai đó nói rằng, mỗi một cô gái bạn nên chọn cho mình một đôi giày phù hợp và đẹp nhất vì nó sẽ đưa họ đi đến hạnh phúc. Hãy là cô gái tự tin và luôn vững bước các nàng nhé!

>>>Xem thêm bài viết: Bí kíp chọn giày theo từng vóc dáng của nàng

>>> Tham khảo 3 cách chọn giày đẹp và phù hợp với dáng chân nàng

Đang xem: HƯỚNG DẪN CÁCH TẬP ĐI GIÀY CAO GÓT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng