– Mochardo

10 MẪU GIÀY CHÀO THU DÀNH CHO TÍN ĐỒ THỜI TRANG

10 MẪU GIÀY CHÀO THU DÀNH CHO TÍN ĐỒ THỜI TRANG

Dù mùa thu mới chỉ "ghé qua", những mẫu giày dép dưới đây đã được giới mộ điệu săn lùng và bổ sung vào tủ đồ. Cùng Mochardo điểm qua 10 mẫu giày chào thu dành cho tín đồ thời trang các nàng nhé. 

Đơn giản, nhẹ nhàng cho các nàng thích sự tinh tế, thanh lịch. Phù hợp cho các công việc ưa di chuyển, đi lại thường xuyên 

Trẻ trung và nổi bật với gam đỏ tươi. Giày mũi nhọn cao gót 7 phân phù hợp cho các cô quý sành điệu thích sự chú ý.

Vẫn là giày cao gót 7 phân nhưng gam màu nude dịu dàng hơn, thích hợp với các nàng công sở có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh. 

Là phụ nữ, bạn không thể thiếu một đôi giày cao gót màu đen. Màu đen là phù thủy giày cao gót bởi đặc tính dễ chịu, dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác nhau. Nàng đã sở hữu bao nhiêu đôi giày màu đen ở nhà rồi ?

Nếu không thích gót nhọn nàng có thể đổi gió sang gót vuông trẻ trung. Phần gót cứng cáp giúp mỗi bước chân thêm vững chải, đính nơ điệu đà phía trước. Cực kì ăn ý khi nàng kết hợp cùng áo sơ mi và chân váy bút chì.

Mẫu mới toanh vừa trình làng trong tháng 8 vừa rồi được rất nhiều nàng ưng mắt ưng chân, đế nạm kim loại cực bắt mắt và mới lạ. Đảm bảo cứ mỗi bước nàng đi sẽ hút bao nhiêu là ánh nhìn. Mẫu giày thích hợp cho các nàng đi dự tiệc, sự kiện.

Gót thấp công sở không nằm ngoài xu hướng thu đông năm nay, gam màu rêu xanh pha chút đen sẽ tạo nên điểm nhấn mới lạ cho phong cách công sở nhàm chán hằng ngày.

Hoặc một đôi gót vuông rêu xanh đính nơ có phần đáng yêu hơn.

Nàng đừng quên tậu thêm một đôi Slingback cho đúng chất mùa thu nhé. Mẫu giày không ngừng HOT khi luôn được các nàng săn đón nồng hậu. Tone kem nhẹ trên nền da bóng khiến đôi giày trở nên mong manh mà hút mắt.

Gam trắng đen cơ bản không bao giờ lỗi mốt. Nếu muốn khoe đôi chân nuột nà, thẳng tắp thì một đôi sandal cao gót là item không thể thiếu. Sandal T-Strap giúp đôi chân nàng trở nên thon gọn và quyến rũ bội phần. 

Xem thêm: Top giày túi đẹp cho nàng diện đi làm 

Đang xem: 10 MẪU GIÀY CHÀO THU DÀNH CHO TÍN ĐỒ THỜI TRANG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng