– Mochardo

12 kiểu mũ đi biển đẹp 2019 đang hot trend mùa hè này

12 kiểu mũ đi biển đẹp 2019 đang hot trend mùa hè này

Bạn đang có một chuyến đi biển sôi động sắp đến, nhưng vẫn chưa mua cho mình chiếc mũ đi biển đẹp. Đừng lo, MOCHARDO sẽ gợi ý cho bạn 12 kiểu mũ hot trend mùa hè này. 

1.Mũ nơ chấm bi

Mũ rộng vành kết hợp với nơ chấm bi khiến chiếc mũ cói đi biển trở nên cực dễ thương, đó là lí do khiến kiểu mũ này đang làm mưa làm gió mùa hè năm nay.

2. Mũ nơ vải voan

Còn kiểu mũ cói đi biển nào có thể nhẹ nhàng thanh lịch hơn nữa! nơ vải voan đơn giản nhưng không hề giản đơn, khiến chiếc mũ trở nên vô cùng xinh xắn.

3. Mũ nơ họa tiết

Nơ họa tiết giúp chiếc mũ trở nên cá tính hơn, kết hợp với ngọc trai làm điểm nhất làm tăng độ kiêu kỳ và thu hút cho phái đẹp.

4. Mũ nơ dây hoa

Chiếc mũ nơ dây hoa chỉ mộc mạc chứ không hề tầm thường tí nào, đem đến cảm giác lãng mạng cho các chị em mỗi khi diện mũ cói đi biển.

5. Mũ nơ dây

Mũ nơ dây là kiểu mũ cói đi biển đơn giản nhất nhưng rất được ưa thích, các nàng đừng có xem thường nha, đơn giản là đỉnh cao đó.

6. Mũ nơ vải hoa

Đây chính là kiểu mũ mà chị em đang say mê vì sự nữ tính và đài cát, nhờ đó mà chiếm lĩnh trái tim của phái đẹp mùa hè này. 

7.Mũ kết hoa vải voan

Chất liệu voan khiến hoa khi kết lên mũ trở nên thanh khiết, giúp tổng thể chiếc mũ bay bổng và ấn tượng. Các nàng chắc phải trót yêu kiểu mũ cói đi biển này mất thôi. 

8.Mũ nơ dây Chanel

Sang chảnh và cá tính là hai tính từ dùng để miêu tả kiểu mũ này, thật là không thể chuẩn hơn được nữa, mũ nơ dây Chanel sẽ khuấy động mùa hè này cùng các chị em.

9.Mũ dây lớn kết hoa

Nét cổ điển toát lên từ kiểu dáng của mũ dây lớn kết hoa, đã khiến cho phái đẹp phải lòng. Sự trang nhã và thanh lịch được kết hợp một cách vô cùng hoàn hảo.

10.Mũ vành thêu hoa

Hoa được thêu trực tiếp lên vành mũ một cách độc đáo, kết hợp với nơ dây đơn giản nhưng tinh tế, giúp chiếc mũ hết sức hài hòa và đẹp mắt.

11.Mũ hoa lông vũ

Một trong những thiết kế độc đáo của mũ cói đi biển, chính là sử dụng lông vũ để trang trí. Nhờ vậy, khiến chiếc mũ trở nên sang trọng và mới mẻ hơn bao giờ hết.

12.Mũ kết hoa lớn

Quá ngọt ngào là ánh nhìn đầu tiên mà chị em nhìn thấy ở kiểu mũ này. Hoa được kết vô cùng cẩn thận và hài hòa với tổng thể, giúp chiếc mũ trang nhã hơn bội phần.

Qua bài viết hy vọng nàng có thể chọn cho mình được kiểu mũ đi biển phù hợp với bản thân cho chuyến đi biển trong mùa hè năm nay thêm thú vị nhé!!

Bạn có thể ghé ngay cửa hàng Mochardo để tham khảo những mẫu nón đi biển đẹp và tận hưởng ưu đãi trong mùa hè này.

Hệ thống cửa hàng:

Rạch Giá: 208 Nguyễn Trung Trực, TP.Rạch Giá, Kiên Giang.

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ.

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa).

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Long Xuyên: 246 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên, An Giang.

Đang xem: 12 kiểu mũ đi biển đẹp 2019 đang hot trend mùa hè này

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng