– Mochardo

7 MẪU GIÀY CAO GÓT LẤN ÁP MỌI ÁNH HÀO QUANG CỦA BUỔI TIỆC

7 MẪU GIÀY CAO GÓT LẤN ÁP MỌI ÁNH HÀO QUANG CỦA BUỔI TIỆC

Những đôi giày cao gót như thế nào thì gọi là bắt mắt, đủ khiến nàng trở thành trung tâm ánh nhìn trong những buổi tiệc?

Không có thứ phụ kiện nào quan trọng hơn với phái nữ khi tham dự tiệc là một đôi giày cao gót. Chúng không chỉ khiến dáng điệu người phụ nữ trở nên nữ tính, quyến rũ hơn mà còn là món đồ trung gian hoàn thiện phong cách dự tiệc.

Dành cho những ai vẫn còn mơ hồ về một đôi giày cao gót như thế, Mochardo giúp bạn tổng hợp 7 thiết kế bắt mắt nhất từ những bộ sưu tập giày cao gót của Mochardo trong thời gian qua .

1. Sandal CG BF26 Vàng

Kể từ khi chính thức ra mắt cuối năm 2017, đôi giày sandal hở mũi xinh đẹp này luôn “chễm chệ” ngôi đầu bảng item được yêu thích nhất. Bởi vì không ai có thể chối từ được sự lôi cuốn của màu vàng óng ánh và gót nhọn duyên dáng khiến đôi chân nàng trở nên nữ tính hơn bao giờ hết.

Sandal CG BF26 Vàng

2. Giày CG BMN BF60 Đỏ

Nếu có màu sắc nào được xem là sang trọng nhất, thì chỉ chỉ có thể là màu đỏ, kiêu kì nhưng vẫn rất trang nhã. Đôi giày BF60 xinh đẹp này vừa mới ra mắt đã khiến người mang có cảm giác như đôi chân được nâng trong ánh hào quang nhờ sắc đỏ bí ẩn.

Giày CG BMN BF60 Đỏ

3. Giày CG BMN BF51 Vàng

Với kết cấu cổ điển, đôi giày đính đá vàng lấp lánh kim tuyến này dường như sinh ra chỉ dành cho các người đẹp hoàng gia, hay cụ thể hơn là một nàng công chúa yêu kiều. BF51 dường như muốn tạo ra một đôi giày cao gót mà kể cả khi lẫn vào bóng đêm bạn vẫn là người nổi bật nhất.


Giày CG BMN BF51 Vàng

4. Sandal CG FS-46 Bạc

Sandal cao gót FS-46  thật sự là một đôi giày khiến mọi cô nàng sành điệu phải xuýt xoa. Không chỉ dùng màu bạc bắt mắt, nó còn có công dụng trang trí thêm những sợi dây quai chéo tạo điểm nhấn, đây đích thị là công thức tạo nên sự quyến cũ của thời trang cao cấp.

Sandal CG FS-46 Bạc

5. Giày CG BMN BF58 Đen

Được làm từ chất liệu da bóng cao cấp, tối đen huyền đầy lôi cuốn, đôi giày BF58 xứng đáng là niềm tự hào của tín đồ yêu phong cách mạnh mẽ, táo bạo. Ánh sáng lấp lánh từ lớp đinh tán kết hợp với gam màu đen trầm tạo nên sự cá tính khó lẫn vào trong đám đông.

Giày CG BMN BF58 Đen

6. Giày CG BMN BF67 Chì

Không hổ là một trong những best seller của Mochardo khi hết lần này đến lần khác “thôi miên” giới mộ điệu. Đôi giày scarpin BF67 màu chì không chỉ gây chú ý về sự lấp lánh lạ mắt mà còn sự thẫm mỹ trong thiết kế phần gót đen, đơn giản, cổ điển và hoàn hảo.

Giày CG BMN BF67 Chì 

7. Giày CG BHM BF39 Vàng

Chỉ cần nói đến giày platform huyền thoại thì không đôi nào có thể vượt qua đôi BHM BF39 vàng kim tuyến. Dáng đế đúp thời thượng kết hợp cùng vải kim tuyến quý phái, lại thêm phần thiết kế gót thanh lịch, đây chính là lí do khiến nó trở thành đôi giày được yêu thích nhất mỗi sự kiện.

Giày CG BHM BF39 KTS.Vàng



Đang xem: 7 MẪU GIÀY CAO GÓT LẤN ÁP MỌI ÁNH HÀO QUANG CỦA BUỔI TIỆC

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng