– Mochardo

99% MỌI NGƯỜI ĐỀU KHÔNG BIẾT 7 TÁC DỤNG CỦA KHĂN CHOÀNG CỔ

99% MỌI NGƯỜI ĐỀU KHÔNG BIẾT  7 TÁC DỤNG CỦA KHĂN CHOÀNG CỔ

Hầu hết mọi người đều không biết, trên thực tế những chiếc khăn chính là một vị thuốc đông y.

Nếu hỏi, quàng khăn để làm gì? Thì có đến 99% số người được hỏi sẽ trả lời rằng để giữ ấm, để chống nắng, thực tế bạn không hề biết rằng, quàng khăn vừa có tính thời trang cao vừa rất tốt cho sức khỏe. Cùng Mochardo khám phá 7 tác dụng cực hữu ích của khăn choàng cổ ngay dưới bài viết này nhé.

Công dụng 1: Ngăn ngừa cảm lạnh, không cần dùng đến hành tây và ngọc bình phong

Bạn vẫn ăn hành và tỏi để ngăn ngừa cảm lạnh? Thực ra chỉ cần một chiếc khăn là có thể giải quyết vấn đề trên. Theo y học cổ truyền, cổ là nơi dễ dàng bị lạnh vào mùa đông, nếu bạn bảo vệ cổ tốt, thì thậm chí còn hiệu quả hơn là ăn ngọc bình phong.

Công dụng 2: Cổ được bảo vệ sẽ tránh được nhiều phiền phức

Cổ của cơ thể là một “cứ điểm quân trọng”, cổ hội tụ đầy đủ các mạch máu, huyệt vị quan trọng, chẳng hạn như trên cổ có huyệt đại chuy, huyệt phong chứ, và huyệt kiên tinh kéo dài đến vai. Như vậy, mùa đông quàng một chiếc khăn có thể giúp bạn ngăn ngừa cảm lạnh, tránh xa bệnh tật.

Công dụng 3: Quàng khăn ấm cổ, không sợ đau lưng

Vào mùa đông, nếu bạn không mặc áo cao cổ, thì gió lạnh sẽ đi vào cổ, và làm lạnh đến toàn thân. Vì vậy, sợ nhất là cổ bị lạnh. Đặc biệt, những người hiện đại sử dụng máy tính trong một thời gian dài, có thể gây cứng cơ cổ, cộng với sự tấn công của gió lạnh mùa đông sẽ làm lạnh phần sau lưng, co thắt, đau đớn cơ bắp, cơn đau sẽ tỏa ra vùng vai, gây đau nhức vai. Chịu lạnh thời gian dài, nhẹ thì bị cảm lạnh, nặng thì bị bệnh thấp khớp lớn.

Công dụng 4: Giữ ấm vào mùa đông, sẽ khiến tinh thần tỉnh táo thoải mái

Khăn quàng cổ có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, làm giảm mệt mỏi, cho dù vào mùa hè mùa đông lạnh, một chiếc khăn là một người bạn tốt nhất của bạn.

Công dụng 5: Phụ kiện khoác hờ ngày trở gió

Thời điểm đầu mùa mới với những cơn gió lãng đãng là cơ hội hoàn hảo để tận dụng những chiếc khăn choàng cổ. Vừa giữ ấm được cho cổ mà vẫn gọn nhẹ, vừa là phụ kiện tô điểm cho phong cách của các cô nàng đỏm dáng.

Có rất nhiều cách quàng khăn: khoác hờ, thắt nút, quàng 1 vòng..Đặc biệt quàng khăn mỏng dạng khoác hờ rất hợp cho các nàng tới công sở và đi dự tiệc

Công dụng 6: Phụ kiện cho mái tóc

Khăn choàng nhỏ dùng làm khăn buộc tóc có lẽ không còn lạ với các cô nàng. Sử dụng khăn buộc tóc một cách khéo léo, bạn sẽ tạo cho mái tóc của mình vẻ cổ điển dịu dàng, không sợ bị quá "hai lúa" như nhiều tín đồ vẫn e ngại.

Một chiếc khăn và 3 ứng dụng: buộc tóc, quàng cổ, làm phụ kiện

Công dụng 7: Phụ kiện dễ thương

Từ rất lâu rồi, việc sử dụng khăn mỏng làm phụ kiện trang trí cho túi xách và vòng tay đã trở nên quen thuộc với các tín đồ thời trang. Dưới đây là một số gợi ý cho các cô nàng ưa điệu đà.

Khăn nhỏ họa tiết trang điểm cho túi xách với hai kiểu đơn giản: buộc cạnh quai túi và buộc hẳn vào quai túi.


Đặc biệt, dùng khăn để buộc vào quai túi như phụ kiện nhấn nhá là cách rất được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng.

Mùa đông là món đồ giữ ấm, mùa hè là món đồ thời trang, những chiếc khăn mỏng thực sự xứng đáng với vị trí món đồ có thể mix đa dạng và nhiều công năng nhất.

Hi vọng bài viết đã giúp các nàng hiểu rõ được lợi ích của chiếc khăn choàng nàng đang sử dụng. Và nếu nàng chưa sở hữu bất kì chiếc khăn nào, vậy thì hãy tham gia chương trình 20/10 của Mochardo để nhận được những chiếc khăn xinh tươi đa năng nàng nhé. 

>>> Tham khảo Gợi ý quà tặng ý nghĩa 20/10

Đang xem: 99% MỌI NGƯỜI ĐỀU KHÔNG BIẾT 7 TÁC DỤNG CỦA KHĂN CHOÀNG CỔ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng