– Mochardo

MIX ĐỒ THANH LỊCH 7 NGÀY CÙNG MOCHARDO

MIX ĐỒ THANH LỊCH 7 NGÀY CÙNG MOCHARDO

Nàng công sở hoàn toàn có thể nổi bật và thanh lịch mỗi ngày mà không cần phải quá cầu kì với các mẹo phối đồ dễ dàng áp dụng.

Chỉ cần chút tinh tế, bạn sẽ biến những trang phục công sở thường ngày trở nên ấn tượng và thổi vào chúng sự tươi mới, năng động.

Thứ 2: Thanh lịch, sang trọng

Cùng chọn một item đơn giản là chiếc váy ngang gối ôm nhẹ cơ thể, đi kèm là thắt lưng để khoe vòng eo. Bên cạnh đó là đôi giày sandal cao gót màu đen cùng chiếc túi cỡ lớn ton sur ton. Gam màu đen không chỉ khiến người mặc trông thon gọn, tôn làn da trắng mà còn là gam màu của quyền lực, khí chất thanh tao.

Thứ 3: Thời thượng và ngọt ngào

Hồng nhạt là một trong những màu thời thượng của năm 2018. Khi mùa hè đến mang theo những gam màu nóng bỏng như vàng, đỏ thì tại sao bạn không thử những gam màu tươi mát, trẻ trung để thật khác biệt. Gam màu này có khả năng mang đến nguồn năng lượng mới cùng sự gần gũi, thân thiện.

Thứ 4: Tỏa sáng, nổi bật

Đối với những nàng bận rộn hoặc “lười” suy nghĩ phải mặc gì mỗi ngày, chiếc quần tây nâu gập gối và áo crop top tay dài in hoa sẽ là cứu cánh hiệu quả, nó có thể khiến những thứ đơn giản trở nên hút mắt hơn hẳn.


Thứ 5: Chuyên nghiệp, tự tin

Váy vest là lựa chọn cho các quý cô yêu sự chuyên nghiệp, đặc biệt là những dịp đi gặp đối tác, khách hàng thì chiếc váy lại là gạch đầu dòng được các nàng suy nghĩ đến. Màu xanh lá vừa trông thật gần gũi, vừa tôn lên màu da. Màu xanh lá còn mang đến sự tươi vui, niềm hi vọng cho những sự hợp tác thành công.

Thứ 6: Đơn giản, thoải mái

Nếu trong tuần nàng đã chọn những gam màu nổi bật như xanh, đỏ thì đây là lúc quay về gam màu cơ bản như trắng, đen và chút nâu trầm. Thật thoải mái với chân váy xéo và áo khoác blazer kết hợp cùng boot cao gót. Một set đồ thoải mái năng động để kết thúc một tuần làm việc quả là đúng chuẩn rồi nàng nhỉ.

Thứ 7: Quyến rũ, kiêu kì

Phụ nữ đẹp nhất khi khoe nhẹ bờ vai hờ mong manh và xương quai xanh đấy nhé. Tận dụng ngay ưu điểm này nàng có thể chọn chiếc áo bẹt vai gam màu xanh ngọc bích kiêu xa, kết hợp cùng cùng lưng cao để tôn thêm chiều cao. Đừng quên chọn 1 đôi kitten heel màu nude đi cùng nhé.

Chủ nhật: Thu hút, tỏa sáng

Chỉ với một chiếc đầm màu xanh ngọc nàng sẽ tỏa sáng và lấn át mọi ánh hào quang của buổi tiệc. Một chiếc đầm với cổ chữ V và thắt ngang eo vừa đủ để trông nàng đẹp tựa nữ thần. Chọn một đôi giày cùng màu và clutch cầm tay, một set đồ hoàn hảo tuyệt đối.

Đang xem: MIX ĐỒ THANH LỊCH 7 NGÀY CÙNG MOCHARDO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng