– Mochardo

GỢI Ý QUÀ TẶNG DỊP TẾT Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG DỊP TẾT Ý NGHĨA

Trong những ngày cận Tết này, những món quà Tết thay cho lời chúc sức khỏe, may mắn luôn là sự lựa chọn và hình ảnh quen thuộc của người dân Việt Nam. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, lo lắng không biết nên chọn món quà nào thể hiện được hết thành ý. Vậy hãy cùng MOCHARDO tham khảo ngay những gợi ý quà tặng Tết ý nghĩa hợp ý dành cho những người bạn yêu thương, quý trọng qua bài viết sau đây nhé!


1. GIỎ QUÀ TẾT:

Đây chính là một trong những món quà bán chạy nhất trong mỗi dịp Tết đến. Mang nhiều ý nghĩa về sự sang trọng, lịch sự và phù hợp với nhiều đối tượng như người thân, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác kinh doanh,..


2. THIỆP CHÚC TẾT:

Một tấm thiệc đi kèm với lời chúc mừng năm mới viết tay là một trong những món quà Tết ý nghĩa thể hiện được tấm lòng chân thành, sự chu đáo và tận tâm của bạn cho người nhận.

3. TRANH TREO TƯỜNG/ CÂU ĐỐI ĐỎ:

Một bức tranh với ý nghĩa "mã đáo thành công" hay câu đối đỏ "an khang thịnh vượng" mong cho người nhận gặp nhiều may mắn và niềm vui trong năm sẽ là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho ba mẹ, người thân và đối tác.

4. HOA VÀ CÂY CẢNH:

Vào những dịp Tết, nhà nhà người người đều sắm cho ngôi nhà của mình một cành đào, cành mai,... thì chắc chắn đấy là món quà hợp ý, tăng thêm không khí tươi vui mùa xuân cho mọi nhà.

5. CÁC LOẠI TRÀ:

Vào những ngày Tết cổ truyền, một bình trà nóng luôn xuất hiện ở mọi nhà. Chính vì vậy, trà luôn được làm quà tặng trong dịp tết vừa thiết thực vừa giúp tiêu hóa tốt trong những ngày tiệc tùng, lễ hội này.

6. QUẦN ÁO VÀ GIÀY TÚI:

Đây chính là một trong những món quà mà phái nữ đều thích. Bộ áo dài đỏ thắm hay những đôi giày, chiếc túi diện Tết chắc chắn sẽ được lòng rất nhiều nàng. Một trong những món quà Tết ý nghĩa hợp ý dành tặng cho mẹ, bạn thân hoặc đồng nghiệp nữ.

Năm cũ qua đi, năm mới sắp đến. Hy vọng bài viết sau đây sẽ giúp được nhiều bạn lựa chọn món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho ba mẹ, người thân, đồng nghiệp...thay lời chúc đầu năm mới của bạn dành cho họ.

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: GỢI Ý QUÀ TẶNG DỊP TẾT Ý NGHĨA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng