– Mochardo

GỢI Ý QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO THẦY CÔ NGÀY 20/11

GỢI Ý QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO THẦY CÔ NGÀY 20/11

Hằng năm vào ngày 20/11, biết bao thế hệ học sinh luôn dành ngày đặc biệt này để bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới những người thầy, người cô của mình. Bên cạnh những lời chúc, những con điểm 10 thì một món quà tri ân thay lời cảm ơn luôn được quan tâm.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng MOCHARDO gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô trong ngày lễ đặc biệt này nhé!

1. Hoa tươi: 

Hoa tươi luôn nằm trong danh sách những món quà 20/11 ý nghĩa không bao giờ lỗi thời bởi không chỉ mang đến vẻ đẹp mà nó còn thể hiện được tấm lòng của người tặng. Một bó hoa tươi đi kèm tấm thiệp xinh chắc chắn thầy cô sẽ nở nụ cười hạnh phúc.

2. Túi xách:

Món quà 20/11 thiết thực mà thầy cô có thể sử dụng hằng ngày. Túi xách sẽ giúp cô giáo trông nữ tính, điệu đà lại phù hợp với công việc. Đối với thầy, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu cặp xách da sang trọng. Đây là món quà không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ cao mà nó còn mang đến trải nghiệm đặc biệt ý nghĩa dành tặng thầy cô.

3. Giày dép:

Cũng như túi xách, giày dép cũng là những món quà mang đến tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Một đôi giày mềm, đế thấp hay một đôi giày tây là sự lựa chọn hoàn hảo cho thầy cô dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý vào thiết kế trang nhã, đơn giản để phù hợp với môi trường học đường.

4. Phiếu quà tặng:

Khi bạn phải đắn đo, suy nghĩ làm sao để chọn quà tặng 20/11 phù hợp và đúng sở thích của thầy cô. Không cần tốn thời gian lựa chọn hay băn khoăn sở thích của thầy cô. Phiếu quà tặng chính là vị cứu tinh trong trường hợp bạn vẫn chưa tìm ra món quà ưng ý.

5. Vải áo dài/ áo sơmi:

Vải cuộn là một trong những món quà tặng 20/11 độc đáo khác được nhiều bạn lựa chọn. Món quà tặng thiết thực nếu các bạn không biết phải chọn trang phục như thế nào mới là phù hợp với kích cỡ hay sở thích của thầy cô.

6. Bút khắc tên:

Món quà ghi ấn vô cùng ý nghĩa dành tặng thầy cô vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của biết bao thế hệ học sinh. Cũng bởi đây chính là vật dụng gắn liền trong cả cuộc đời đi dạy của thầy cô.

7. Đồng hồ đeo tay:

Đồng hồ đeo tay chính là món quà mang ý nghĩa về những kỷ niệm thời gian, bày tỏ được công ơn thầy cô trong suốt hành trình lái đò thầm lặng của mình. Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng trong dịp Nhà giáo Việt Nam.

Đối với mỗi người, thầy cô chính là người cha, người mẹ thứ hai. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được món quà thích hợp dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Xem thêm: Gợi ý 10 món quà tặng cô giáo ý nghĩa nhân dịp 20/11

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: GỢI Ý QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO THẦY CÔ NGÀY 20/11

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng