– Mochardo

GỢI Ý PHỐI ĐỒ MÙA THU ĐÔNG 2020 MÀ QUÝ CÔ NÀO CŨNG NÊN BIẾT

GỢI Ý PHỐI ĐỒ MÙA THU ĐÔNG 2020 MÀ QUÝ CÔ NÀO CŨNG NÊN BIẾT

Thu Đông 2020 mặc gì cho đẹp và bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất? Xem ngay những gợi ý phối đồ Thu Đông mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới cùng MOCHARDO nhé!

Tiết trời dần se lạnh của giao mùa Thu sang Đông và không khí rộn ràng của những tháng cuối năm, đây cũng chính là thời điểm đẹp nhất năm để bạn tha hồ diện trang phục đẹp hơn. Nếu bạn vẫn còn đắn đo chưa biết mặc gì cho mùa Thu Đông 2020 của mình sắp đến, hãy ghi chú ngay những công thức phối đồ thời trang đẹp, ấn tượng sau đây, nàng sẽ có ngay những gợi ý hay ho đó.

  • Sự kết hợp chân váy suông điệu đà và áo blazer cá tính:

Công thức phối đồ Thu Đông được nhắc đến đầu tiên mà nàng không thể bỏ lỡ, đặc biệt trong thời tiết se lạnh này đó chính là sự kết hợp giữa chân váy suông và chiếc áo blazer cá tính. Bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo phông mặc bên trong, đi đôi giày cao gót và đeo chiếc túi kẹp nách, bộ outfit của bạn sẽ trở nên rất thời thượng.

  • Công thức đầm suông dài và dép cao gót mới nổi

Dù xuân hạ hay thu đông, bên cạnh những chiếc váy đầm xòe, váy đầm suông luôn được phái đẹp không ngừng tìm kiếm. Sẽ thật thiếu sót trong mùa mốt Thu Đông này nếu bạn bỏ qua sự kết hợp mới lạ cùng với những đôi dép cao gót "mới nổi" vô cùng nền nã, nữ tính.

  • Quần suông, áo lửng và balo vẫn tiếp tục được yêu thích:

Đây chắc chắc sẽ là set đồ mà tất cả phái đẹp đều nên sở hữu dù bất kỳ thời gian nào trong năm. Với tính ứng dụng cao, không lỗi mốt, phù hợp với mọi hoàn cảnh, "cuộc chạy đua" cuối năm của bạn sẽ thoải mái và thú vị hơn cùng công thức phối đồ này. 

  • Sắc tím và xanh pastel tiếp tục được lăng xê 

Màu tím, xu hướng thời trang được yêu thích nhất năm 2019 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2020. Đặc biệt mùa Thu Đông năm nay, những item với tông màu này vẫn cho thấy độ hot của mình khi kết hợp. Thêm vào đó, sắc xanh pastel bắt đầu gia nhập đường đua xu hướng thời trang Thu Đông đem đến năng lượng tích cực cho người mặc. Để diện trang phục tông màu này không bị rườm rà, sến sẩm, hãy phối chúng cùng những những chiếc áo sơmi hoặc chiếc đầm suông đơn giản. 

  • Các mẫu túi xách kẹp nách đi cần quần jeans basic

Năm 2020, những chiếc túi xách kẹp nách chứng tỏ được độ yêu thích quốc dân của mình khi được các tín đồ thời trang liên tục lăng xê và xuất hiện dày đặc trên đường phố với đa dạng thời trang kết hợp. Cuối năm, thời điểm các mẫu thiết kế không ngừng cập nhật, đa dạng và sáng tạo nên. Dự đoán, những chiếc túi xách kẹp nách tiếp tục thịnh hành, ứng dụng rộng rãi với mọi phong cách. Để rút ngắn thời gian chọn lựa, bạn có thể thử phối chúng cùng những chiếc quần jeans basic dễ dàng kết hợp với mọi loại áo. 

Xem thêm: Những món đồ retro "phủ sóng" thời trang Thu Đông 2020

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: GỢI Ý PHỐI ĐỒ MÙA THU ĐÔNG 2020 MÀ QUÝ CÔ NÀO CŨNG NÊN BIẾT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng