– Mochardo

NHỮNG MÓN ĐỒ RETRO "PHỦ SÓNG" THỜI TRANG THU-ĐÔNG 2020

NHỮNG MÓN ĐỒ RETRO

Xu hướng thời trang Thu Đông năm 2020 dự đoán cơn sốt phong cách retro quay trở lại mạnh mẽ với những chiếc quần ống loe, chân váy chữ a hay những họa tiết caro thịnh hành.

Trong thời tiết giao mùa, thời trang Thu Đông luôn là chủ đề được phái đẹp quan tâm. 2020 chứng kiến nhiều bước chuyển mình của làng sóng thời trang khi nhiều phong cách mới được tạo hình, cũng như sự chuyển mình ngoạn mục của những xu hướng đã từng "làm mới làm gió". Trong đó phải kể đến những món đồ retro trở lại với phong cách kết hợp mạnh mẽ.

Nếu bạn yêu thích sự hoà quyện giữa nét đẹp cổ điển và dấu ấn hiện đại hay đơn giản muốn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cho những bộ trang phục của mình, dưới đây là 5 món đồ bạn không thể bỏ qua trong mùa Thu Đông này.

1. Những chiếc quần ống loe:

Khi nhắc đến thời trang retro thì các tín đồ thời trang không thể bỏ những chiếc quần retro đã từng xuất hiện dày đặc trên sàn diễn thời trang, phủ sóng trên mọi con đường. Không như những chiếc quần đơn thuần, quần ống loe là một phép thần kỳ lạ cho đôi chân dài. Những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ quần ống loe ngày nay đã đa dạng hơn trước. Chắc chắc trong thời gian tới, những item thời trang này sẽ còn tiếp tục "làm mưa làm gió" trong thời trang Thu Đông 2020.

2. Áo tay phồng:

Những món đồ retro trở lại mạnh mẽ trong xu hướng thời trang Thu Đông 2020 chắc chắc phải kể đến những thiết kế áo tay phồng được quý cô thời thượng săn lùng. Kiểu áo tay phồng mang phong cách thời trang cực kì vintage không chỉ thời thượng mà còn rất dễ mặc. Không kén chọn không gian diện trang phục, kiểu áo tay bồng “ thần thánh” dễ dàng giúp bạn tự tin diện ở bất cứ hoàn cảnh.

3. Chân váy chữ A:

Chân váy chữ A - item thời trang chỉ với lối thiết kế đơn giản, nhưng trải qua hàng chục thập kỷ vẫn chưa mất đi nét đẹp sang trọng và thời thượng. Trong thời điểm tiết trời giao mùa, những chân váy chữ A tiếp tục chứng tỏ vị thế trong làm thời trang, thu hút sự chú ý phái đẹp.

4. Hoạ tiết caro:

Xu hướng họa tiết kẻ caro đã ra đời từ rất lâu trong làng thời trang, thế nhưng đến nay sức hút của nó vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm. Đặc biệt, Thu Đông năm nay xu hướng này đã quay trở lại một cách vô cùng ngoạn mục. Tuy không phải là điều mới lạ nhưng mùa mốt năm nay, chúng được làm mới và vận dụng vào rất nhiều món phụ kiện như túi xách, giày dép giúp nâng tầm set đồ của bạn khi kết hợp cùng.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách mini nắp gập phối caro KQ-14

5. Chi tiết đính đá: 

Bước vào mùa thời trang Thu Đông 2020, các tín đồ sành điệu trên khắp thế giới chứng kiến sự trở lại đầy bất ngờ của chi tiết đính đá khi xuất hiện trên loạt phụ kiện. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, phụ kiện đính đá đang là món đồ khiến bao phái đẹp mê mẩn và kết hợp ăn ý với những bộ trang phục mang nhiều phong cách khác nhau.


Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CS BMN DP66 

Thời trang Thu Đông là một trong những đề tài luôn được quan tâm, những xu hướng retro trên của MOCHARDO hy vọng mang đến xu thế chuẩn bị bùng nổ trong phong cách cho bạn.

Xem thêm: Gợi ý phối đồ mùa thu đơn giản mà đẹp 

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: NHỮNG MÓN ĐỒ RETRO "PHỦ SÓNG" THỜI TRANG THU-ĐÔNG 2020

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng