XU HƯỚNG QUẦN JEANS 2018 – Mochardo

XU HƯỚNG QUẦN JEANS 2018

XU HƯỚNG QUẦN JEANS 2018

Năm 2018 với sự trở lại ngoạn mục của những chiếc quần jeans ống loe, được các sao Việt vô cùng ưa chuộng bởi nó khéo léo khai thác triệt để đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, những quần jeans khác vẫn trendy, dễ mặc và vẫn được khá nhiều fashionista chuộng. Hãy cùng Mochardo điểm danh qua các mẫu quần jeans sẽ tiếp tục là xu hướng của năm 2018 nhé: 

Quần ống suông: 

Những chiếc quần jeans ống suông là phép lai giữa quần jeans và quần âu. Chất jeans nhưng dáng âu lại cực kỳ hay ho nhé. Về cơ bản là dáng quần âu ống suông không quá ôm nhưng cũng không quá lùng bùng nên không hề kén dáng. Bù lại những chiếc quần jeans ống suông có thể coi là item dễ kết hợp nhất trên đời.


Mã sản phẩm : Giay CG BMN FS-35 Nau

Quần jeans ống loe

Những chiếc quần ống 20 hay 30 cm từ "thời ông bà anh" nay đã quay trở lại, nhưng không phải là kiểu loe to đùng ngày xưa nữa là được tiết chế lại, phần gấu chỉ loe nhẹ cùng với phần trên hơi ôm để tạo sự cân bằng.

Tưởng khó mặc nhưng kiểu jeans ống loe này lại giúp bạn tôn dáng đấy nhé - đặc biệt là những thiết kế cạp cao. Tuy nhiên phải lưu ý rằng những chiếc jeans loe sẽ mang lại vẻ ngoài chững chạc, chính vì vậy hội "bánh bèo dễ thương " chắc không nên chọn.


Mã sản phẩm: Giay CG BMN FS-40 Den

Quần jeans gập ống

Xu hướng jeans gập gấu không còn quá xa lạ với các nàng, tuy nhiên năm 2018 lại chú ý tới độ dài của gấu gập lên. Phải là dài cỡ gang tay chứ không còn bé tin hin vài centimet nhé các nàng.


Mã sản phẩm : Boot Kieu Da BF55 Den

Để ý mới thấy xu hướng jeans gập gấu 1 gang tay này lại cực hay ho và dễ mặc, việc gập phần gấu quần trông như đáp thêm 1 miếng vải khác lại khiến cho chiếc quần thu hút hơn hẳn. Với kiểu quần này, bạn cứ nhắm áo basic mà mặc, từ sơ mi, áo phông cho đến những kiểu áo blouse "bánh bèo" đều rất phù hợp.

Đang xem: XU HƯỚNG QUẦN JEANS 2018

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng