– Mochardo

BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHO PHỤ NỮ TUỔI 30

BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHO PHỤ NỮ TUỔI 30

30 tuổi, thời điểm bạn bắt đầu bước ngoặt mới của cuộc đời, trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hành động và cả về phong cách thời trang. Có bao giờ chị em tự hỏi mình rằng “30 tuổi thì nên mặc gì không?”. 

Thật ra, việc khoác lên mình một bộ trang phục không quan trọng tuổi tác, chỉ cần mình thích và tự tin với nó là được. Nhưng bạn cũng đừng bỏ qua bài viết này, MOCHARDO sẽ gợi ý những bí quyết mặc đẹp không thừa chút nào cho phụ nữ ngoài 30 lựa chọn thêm cho những phong cách thời trang phù hợp và cuốn hút hơn.

  • Những tông màu tối giản:

Những tông màu tối giản sẽ là bí quyết mặc đẹp cho phụ nữ tuổi 30, khi vừa đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, hiện đại và đầy quý phái. Màu sắc phổ biến phù hợp cho phong cách tối giản thường vẫn là: đen, xám, trắng, các gam màu trầm kem, kaki...

  • Thiết kế đơn giản, thanh lịch:

Sự đơn giản luôn là tiêu chí phụ nữ độ tuổi 30 đặt lên hàng đầu. Cách phối đồ đơn giản, trang phục không lòe loẹt vừa tôn lên được phong cách vừa thanh lịch vừa quý phái, thu hút ánh mặt người đối diện.


  • Lựa chọn trang phục vừa vặn cơ thể:

Cách phối đồ cho phụ nữ tuổi 30 hiệu quả nhất đó là chọn cho mình những bộ cánh phù hợp, vừa vặn với cơ thể. Những chiếc áo oversize hay những chiếc quần rộng thùng thình tạm nhường chỗ cho những món đồ vừa vóc dáng, tôn lên các đường nét quyến rũ của bạn.

  • Xây dựng phong cách thời trang riêng:

Ở độ tuổi 30, đôi khi quỹ thời gian không cho phép bạn chạy theo những xu hướng thời trang cứ liên tục thay đổi. Vì vậy, cách khó nhất nhưng cũng là tốt nhất đó chính là lựa chọn cho bạn một phong cách thời trang, xây dựng hình ảnh riêng. Thanh lịch, tinh tế là gợi ý phối đồ phù hợp độ tuổi 30 nhất mà bạn nên thử áp dụng cho bản thân.

  • Chọn phụ kiện phù hợp:

Phụ kiện điển hình là giày dép túi xách là những món đồ đồng hành không thể thiếu của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên với độ tuổi 30 thì bạn nên chọn những phụ kiện đơn giản, tao nhã, có điểm nhấn phù hợp với trang phục, tránh những phụ kiện rườm rà và màu sắc lòe loẹt. 

Hi vọng những bí quyết mặc đẹp sau đây sẽ giúp bạn chào đón tuổi 30 trong sự tự tin, thoải mái nhất. Đừng quên chia sẻ cho MOCHARDO những bí quyết khác nhé!

Xem thêm: 7 cách để cuối tuần của bạn trở nên ý nghĩa hơn

Xem thêm: Những cách bắt đầu tuần mới hiệu quả

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Tik Tok: MOCHARDO

Pinterest: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Tư vấn hỗ trợ: 086.766.4924

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Đang xem: BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHO PHỤ NỮ TUỔI 30

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng