– Mochardo

7 CÁCH ĐỂ NGÀY CUỐI TUẦN TRỞ NÊN Ý NGHĨA HƠN

7 CÁCH ĐỂ NGÀY CUỐI TUẦN TRỞ NÊN Ý NGHĨA HƠN

Sau một tuần làm việc bận rộn thì cuối tuần là khoảng thời gian mọi người mong đợi nhất để nghỉ ngơi, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi và nạp năng lượng để bắt đầu một tuần mới. Cuối tuần của bạn thường làm gì? Dành toàn bộ thời gian để xem một bộ phim, ngủ nướng đến trưa cho "đã" hay ngồi lì trên máy chơi game.

Đừng để cuối tuần của mình trở nên vô vị, hãy tận dụng khoảng thời gian cuối tuần để tận hưởng cuộc sống bằng những việc ý nghĩa hơn. Vậy làm thế nào để cuối tuần trở nên ý nghĩa? Cùng MOCHARDO tham khảo ngay 7 cách này nhé!

1. Đừng ngủ suốt ngày:

Nhiều người thường dành thường gian cuối tuần để "ngủ bù". Nhưng việc này ảnh hưởng tiêu cực đến nhịp sinh học, sức khỏe cũng như ngủ quá nhiều cũng khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi. Việc sử dụng hai ngày cuối tuần để ngủ còn vô tình làm lãng phí khoảng thời gian quý giá của bạn. Thay vào đó, hãy tạo cho mình thói quen dậy cùng một thời điểm mỗi ngày, dành thời gian rảnh làm những việc yêu thích hơn vào cuối tuần. 

Happy young woman getting up and smiling Free Vector

2. Hạn chế tiếp xúc với đồ công nghệ:

Đồ công nghệ - những thiết bị rất dễ chi phối hoạt động của bạn. Nếu bạn đã dành cả tuần để tiếp xúc với nó thì hai ngày cuối tuần hãy để bản thân tránh xa điện thoại, laptop, máy chơi game hay bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, bản sẽ nhận ra không ít sự thay đổi.

No phone sign. Premium Vector

3. Dành thời gian cho các bữa ăn:

Nếu bạn không có kế hoạch gì cho ngày cuối tuần, thì việc cảm nhận hương vị từ những món ăn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn. Hãy cho chính bạn được hưởng thụ những món ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng để chăm sóc bản thân sau một tuần vội đi làm cho kịp giờ.

Healthy food. cute salad served with yogurt and kiwi smoothies. Premium Vector


4. Dành thời gian cho gia đình, người thân và bạn bè:

Không đâu hạnh phúc bằng cuối tuần gác lại những lo âu công việc tận hưởng thời gian cùng gia đình và những người bạn yêu quý. Những bữa ăn gia đình, những buổi dạo phố hay những chuyến đi chơi ngắn là cách để bạn có thời gian sum họp với gia đình, trò chuyện với bạn bè, giúp mình “sống chậm” và lấy lại năng lượng cho những tuần làm việc kế tiếp thật sung sức.

People sitting around a kotatsu table and child reading Free Vector

5. Ngừng nghĩ về công việc:

Nếu thứ 7 và chủ nhật bạn vẫn phải bận rộn, lo lắng công việc, không có thời rảnh thì bạn sẽ không bao giờ có thời gian thảnh thơi, nạp lại năng lượng cho mình được. Cố gắng hoàn thành công việc vào thứ 6, dành ít phút lập kế hoạch cho tuần mới và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, sạc pin năng lượng cho bản thân vào hai ngày cuối tuần.

Checklist or survey concept Free Vector

6. Dành thời gian ra ngoài:

Thay vì ngồi lì ở nhà bạn có thể cho bản thân một chút thời gian dạo mát, hít thở không khí trong lành của thiên nhiên. Tìm hiểu các hoạt động ngoài trời gần nơi bạn ở cũng là ví dụ giúp bạn nạp lại năng lương, sạc pin các cảm hứng sau một tuần làm việc bận rộn.

Open air activities concept Free Vector

7. Nuôi dưỡng sở thích cá nhân:

Một tuần làm việc bận rộn khiến bạn bỏ quên những sở thích của bản thân thì cuối tuần là thời gian tuyệt vời để bạn trải nghiệm, nuôi dưỡng đam mê của mình. Hãy dành thời gian cho những điều yêu thích vì chính nó sẽ mang lại sự thư giãn cần thiết cho tinh thần và liều thuốc thỏa mãn cảm giác, tạo cảm hứng cho bản thân và bắt đầu một tuần mới hiệu quả.

Modern people doing cultural activites Free Vector

Trên đây là 7 cách cần làm vào cuối tuần để giúp bản thân có những điều tích cực lâu dài đến cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng MOCHARDO mang lại những điều ý nghĩa hơn của cuộc sống và đánh bay ngày "Thứ Hai ác mộng" nhé!

Xem thêm: Những cách bắt đầu một tuần làm việc hiệu quả


𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Tik Tok: MOCHARDO

Pinterest: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Tư vấn hỗ trợ: 086.766.4924

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu


Đang xem: 7 CÁCH ĐỂ NGÀY CUỐI TUẦN TRỞ NÊN Ý NGHĨA HƠN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

brellzelo 19/10/2023

is generic cialis available More information about Covid- 19 during pregnancy has been gathered from different studies done around the world and are summarized below

unsuctimi 05/12/2022

cialis online without Third generation aromatase inhibitors AIs are much more potent and specific than the first agent, aminoglutethimide, and have been approved for the hormonal treatment of breast cancer in postmenopausal women, decreasing estrogen to undetectable levels without influencing the levels of other classes of hormones 8, 9, 15
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng