– Mochardo

6 GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA

6 GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA

Yêu thương không chỉ đong đếm bằng lời nói mà đôi khi những món quà lại mang ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm, yêu thương, trân trọng đến người được tặng. Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, bạn có chọn được món quà nào dành tặng cho mẹ, cho bạn gái, cho đồng nghiệp,...trong ngày đặc biệt này chưa? Cùng tham khảo ngay những gợi ý quà tặng 20/10 ý nghĩa sau đây nhé!

1. Những bó hoa tươi:

Hoa là một trong những món quà tặng không thể thiếu, đặc biệt trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau nhưng điểm chung chính là biểu tưởng gợi ca sắc đẹp của phái nữ. Vì vậy, đây chính là món quà 20/10 ý nghĩa thể hiện được tấm lòng trân quý, thông điệp yêu thương gửi cho người phụ nữ bên cạnh mình.

2. Túi xách: 

Những chiếc túi xách hay ví cầm tay là phụ kiện được phái nữ phối trong hầu hết các bộ trang phục của mình. Với giá không quá đắt đỏ và khá dễ lựa chọn, đây sẽ là món quà tặng 20/10 thiết thực, được lòng nhiều chị em.

Click xem chi tiết sản phẩm: Túi xách tay phối màu hai bên KQ-35 

3. Son môi:

Mọi người hay truyền tai nhau câu nói: "Đã là phụ nữ thì không thể thiếu son môi". Son môi có thể nói là vật phẩm được sáng tạo ra để nhắc nhở người phụ nữ trong trường hợp nào cũng phải yêu thương và chăm chút cho bản thân. Món quà này thể hiện được sự quan tâm, mong muốn người phụ nữ luôn đẹp và tỏa sáng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

4. Gấu bông:

Gấu bông là một món quà không mới mẻ nhưng vẫn luôn ghi điểm trong mắt phái nữ. Những chú gấu bông đáng yêu với thời gian sử dụng lâu và giá thành hợp lý, sẽ là lựa chọn thú vị cho ngày 20/10. 

5. Nước hoa: 

Có khá nhiều sự lựa chọn quà tặng nhưng nước hoa là món quà mang đến sự lãng mạng, tinh tế. Dành tặng nước hoa cho một ai đó chứng minh rằng bạn đã đặt rất nhiều tình cảm trong việc chọn lựa một món quà khiến người nhận yêu thích. Vì thế, nước hoa là một món quà chứa đầy yêu thương.

6. Giày dép:

Nhắc đến quà tặng 20/10 không thể không nhắc đến giày dép. Vì đây là món phụ kiện được hầu như tất cả phái đẹp yêu thích và sử dụng chúng mỗi ngày. Một đôi giày vừa vặn đúng với kích thước chân sẽ thể hiện sự chu đáo, quan tâm của bạn từ chi tiết nhỏ nhất. Tinh tế hơn, hãy lựa chọn màu sắc, kiểu dáng mà người được tặng yêu thích để món quà trở nên đặc biệt và ý nghĩa. 

Click xem chi tiết sản phẩm: Giày cao gót mũi phối dây HD-38

Dù bận rộn thế nào hãy dành chút ít thời gian chuẩn bị chu đáo những món quà 20/10 để tri ân một nửa kia của thế giới. Hi vọng những món quà ý nghĩa trên sẽ giúp bạn gắn kết yêu thương với những người phụ nữ đặc biệt của bạn.

Xem thêm: 7 cách để ngày cuối tuần trở nên ý nghĩa

Xem thêm: Những cách bắt đầu một tuần làm việc hiệu quả

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Tik Tok: MOCHARDO

Pinterest: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Tư vấn hỗ trợ: 086.766.4924

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu





Đang xem: 6 GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng