– Mochardo

NHỮNG CÁCH BẮT ĐẦU MỘT TUẦN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

NHỮNG CÁCH BẮT ĐẦU MỘT TUẦN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Bắt đầu tuần mới với một năng lượng tích cực, hít thật sâu, nghe một bản nhạc yêu thích hay thưởng thức 1 tách cà phê vào buổi sáng để chuẩn bị cho một ngày làm việc đầu tuần đầy hứng khởi. Bạn thường bắt đầu tuần mới hiệu quả của mình như thế nào?


Theo thông kế cho thấy, hơn 70% sinh viên, nhân viên cho rằng: Thứ Hai là ngày "đáng ghét" nhất trong tuần. Sau những ngày nghỉ cuối tuần, thật khó khăn để bật dậy khỏi giường, sẵn sàng khởi động cho một tuần làm việc. Nhưng đừng để Thứ Hai trở thành một cơn "ác mộng" của bạn, hãy cùng MOCHARDO đón một tuần mới "khí thế" hơn bằng 5 cách đánh bay "nổi sợ" Thứ Hai sau đây nhé!

1. Ngủ đủ giấc, dậy sớm đón tuần mới:

Những ngày cuối tuần là cơ hội để mọi người "xõa" sau một tuần làm việc căng thẳng, bận rộn. Vì thế, bạn lại ngủ ít hơn những ngày thường. Việc thiếu ngủ sẽ mang lại cảm giác uể oải, thiếu năng lượng cho bạn. Ngủ đủ giấc chính là yếu tố quan trọng để đói phó với ngày thứ hai "buồn chán". Bạn cần chủ động nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc để cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng cho ngày đầu tuần. 

Wake up, new day, bedroom Premium Vector

2. Đừng quên tập thể dục:

Khởi động một tuần mới bằng các bài tập nhẹ là phương pháp vừa giúp nâng cao sức khỏe, vừa nạp thêm sảng khoái, bổ sung năng lượng cho một ngày mới làm việc hiệu quả hơn. Đừng cố ngủ nướng thêm vài phút vì nó không giải quyết được vấn đề gì cho bạn. Hãy tập bật dạy khỏi giường và truyền cho mình một chút năng lượng hiệu quả đến từ các bài tập thể dục nhé.

Active sportive girls do morning exercises, fitness at home flat character illustration set Premium Vector

3. Cho bản thân thời gian khởi động:

Hãy bắt đầu một tuần mới đừng quá dồn dập. Thay vào đó, cho bản thân được thoải mái thư giãn bằng một bữa sáng đầy đủ, nhâm nhi một tách cà phê hay nghe một bản nhạc yêu thích sẽ là gợi ý hay ho giúp bạn tránh được những suy nghĩa tiêu cực, bổ sung năng lượng tích cực cho tuần mới. 

Happy kid listening music Premium Vector


4. Lên kế hoạch cho tuần mới:

Đừng để Thứ Hai của bạn trở nên quá tải với đống công việc cần làm nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy dành một chút thời gian của ngày cuối tuần, vạch ra danh sách công việc cần làm cho tuần mới bao gồm công việc, học tập hay các cuộc hẹn,...Như vậy, bạn sẽ không bị mất cân bằng và có một tuần làm việc năng suất, hiệu quả nhất.

Checklist or survey concept Free Vector

5. Chọn trang phục đẹp: 

Một mẹo để đánh bại “ngày thứ Hai ác mộng", không cần quá lộng lầy, hãy dành chút thời gian chọn những bộ đồ bạn yêu thích. Việc mặc bộ đồ xinh, đi một đôi giày đẹp, thêm chiếc túi xách nhấn nhá phong cách sẽ đem lại sự tự tin cho bạn, giúp bạn bắt đầu tuần mới với những hiệu ứng tuyệt vời. 


Trên đây là những cách giúp bạn sạc pin tuần mới của mình, đừng quên bắt đầu với một tinh thần tích cực. Chúc tuần mới của bạn luôn tràn đầy năng lượng và niềm vui. 

Xem thêm: Màu sắc giày nói gì về tính cách của bạn

𝑴𝑶𝑪𝑯𝑨𝑹𝑫𝑶: 𝑴𝑶𝑫𝑬𝑹𝑵 & 𝑪𝑯𝑨𝑹𝑴𝑰𝑵𝑮

Xem thêm thông tin tại đây:

Website: Mochardo

Facebook: Mochardo

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Tik Tok: MOCHARDO

Pinterest: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Tư vấn hỗ trợ: 086.766.4924

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Thành Phố Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. ( Đối diện Vincom Biên Hòa )

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vũng Tàu: 203 Ba Cu, TP. Vũng Tàu


Đang xem: NHỮNG CÁCH BẮT ĐẦU MỘT TUẦN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng