– Mochardo

GỢI Ý 10 MÓN QUÀ TẶNG CÔ GIÁO Ý NGHĨA NHÂN DỊP 20/11

GỢI Ý 10 MÓN QUÀ TẶNG CÔ GIÁO Ý NGHĨA NHÂN DỊP 20/11

Cô giáo sẽ trở nên vui vẻ, hạnh phúc biết mấy khi được học trò của mình tặng món quà nho nhỏ vào ngày 20/11 này đấy. Vì thế, các bạn nên chuẩn bị ngay từ bây giờ một món quà cho người cô thân yêu nhé. MOCHARDO sẽ gợi ý đến mọi người 10 món quà tặng cô giáo ý nghĩa nhân dịp 20/11 năm nay, bạn chỉ việc lựa chọn thôi nha.



1. Giày cao gót sang trọng

Giày cao gót luôn là item không thể thiếu của phái đẹp, giúp chị em trở nên thanh thoát và quyến rũ. Đương nhiên cô giáo của bạn cũng không ngoại lệ, cô sẽ trở nên xinh đẹp hơn mỗi khi diện giày cao gót với áo dài đến trường hay tiệc tùng đều vô cùng hoàn hảo. Bạn nên lưu ý chọn độ cao của giày phù hợp với vóc dáng và độ tuổi của cô nhé, chỉ cần chuẩn bị cẩn thận món quà tặng cô giáo lần này sẽ rất tuyệt vời!


Click ngay để xem thêm các mẫu Giày cao gót tại đây!

2. Túi xách size lớn đẳng cấp

Túi xách size lớn cũng là sự lựa chọn hoàn hảo, để bạn làm quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11 năm nay. Mọi người nên chọn mua túi tại các thương hiệu thời trang uy tín, để chất lượng và tính thẩm mỹ được đảm bảo nhé. Ngày nay có rất nhiều phom dáng, màu sắc túi xách đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn. Chiếc túi size lớn giúp cô để được rất nhiều đồ, thật sự là một món quà tặng tiện dụng phải không nào?


Click ngay để xem thêm các mẫu Túi xách size lớn tại đây!

3. Phiếu quà tặng - Quà tặng ý nghĩa

Phiếu quà tặng sẽ là món quà đặc biệt nhưng cực hữu dụng, bạn có thể đến cửa hàng của các thương hiệu thời trang, giày dép cao cấp như MOCHARDO mua ngay một phiếu quà tặng làm quà cho cô giáo nhân ngày 20/11. Tùy theo từng mệnh giá khác nhau, cô có thể đến cửa hàng chọn mua sản phẩm tùy ý và được giảm tương ứng với số tiền trên phiếu. Quả thật là món quà tặng cô giáo tuyệt vời, mọi người nên cân nhắc lựa chọn nhé!

4. Giày búp bê thanh lịch, nhẹ nhàng

Bên cạnh giày cao gót, giày búp bê cũng nên được chọn làm quà tặng cô giáo vào ngày 20/11. Giày búp bê sẽ rất phù hợp với những cô ít khi mang giày cao gót, vì không đau chân lại nhã nhặn và rất thanh lịch nữa. Bạn nên lưu ý chọn kiểu của giày sao cho phù hợp với cô nhất. Màu hồng, đen, kem, trắng hay gam màu pastel nên được ưu tiên vì rất dễ phối đồ nha!


Click ngay để xem thêm các mẫu Giày búp bê tại đây!

5. Sandal bệt giản dị

Ngoài giày búp bê Sandal bệt cũng rất an toàn cho đôi chân, vì đế thấp và bằng phẳng. Bạn có thể chọn làm quà tặng cô giáo trong ngày 20/11 năm nay. Bất kì món quà nào cũng sẽ trở nên ý nghĩa, khiến cô thật hạnh phúc trong ngày vinh danh Nhà giáo, khi bạn thật sự đặt tấm lòng của mình trong đó, cho dù chỉ là một đôi Sandal bệt giản dị mà thôi.


Click ngay để xem thêm các mẫu Sandal bệt tại đây!

6. Túi xách size trung dễ thương

Túi xách size trung vẫn luôn được phái đẹp yêu thích, vì nét đài các và thanh lịch giúp chị em trở thành những quý cô sang trọng. Khi chọn túi xách size trung làm quà tặng cô giáo, bạn nên ưu tiên chọn mẫu dáng hiện đại và phù hợp với cá tính của cô. Nếu cô vẫn còn trẻ thì nên chọn chiếc túi cá tính và thời thượng. Nếu cô ở độ tuổi trung niên, chọn chiếc túi có màu sắc trầm nhẹ ấm áp là hoàn hảo nhất.


Click ngay để xem thêm các mẫu Túi xách size trung tại đây!

7. Giày công sở tao nhã

Những nơi như trường học, thì giày công sở luôn được chị em ưu tiên sử dụng, vì là sự kết hợp hoàn hảo giữa giày cao gót và giày búp bê. Gót thường không quá nhọn, rất dễ di chuyển nhưng vẫn cao và tôn dáng. Do đó, bạn có thể chọn giày công sở làm quà tặng cô giáo trong ngày 20/11, cô chắc hẳn sẽ rất vui vì nhận được món quà tặng tuyệt vời như thế.


Click ngay để xem thêm các mẫu Giày công sở tại đây!

8. Ví tiện lợi

Những chiếc ví xinh xinh ngọt ngào đến nao lòng, sẽ khiến cô của bạn mỉm cười thật tươi khi nhận được vào Nhà giáo. Chiếc ví dù nhỏ nhưng cực kỳ tiện dụng, cô có thể dùng đi chơi, đi tiệc hay shopping đều vô cùng phù hợp. Tùy theo từng mức giá, mà chất lượng của chiếc ví sẽ khác nhau. Tuy nhiên, MOCHARDO khuyên bạn nên chọn chiếc ví có mức giá không quá rẻ, để cô có thể dùng được lâu hơn nhé.


Click ngay để xem thêm các mẫu Ví tại đây!

9. Giày đế xuồng dễ đi

Giày đế xuồng được lòng chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là phái đẹp ở độ tuổi trung niên. Vì chiếc đế siêu chắc chắn, mang rất êm nhưng vẫn cao và tôn dáng hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể chọn làm quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11. Đối với giày đế xuồng gần đây rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua.


Click ngay để xem thêm các mẫu Giày đế xuồng tại đây!

10. Sandal cao gót thần thái

Sandal cao gót vẫn luôn hot theo thời gian, do không bao giờ bị lỗi thời. Chị em ai ai cũng ít nhất có một đôi trong tủ giày của mình. Đối với những công việc hay đứng và di chuyển như giáo viên, thì đôi Sandal cao gót luôn phát huy tác dụng rất tốt. Bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu ưng ý làm quà tặng cô giáo trong ngày 20/11, vì có rất nhiều thương hiệu thời trang đang cung cấp kiểu giày này trên thị trường. 


 

Click ngay để xem thêm các mẫu Sandal cao gót tại đây!


Trên đây là 10 món quà tặng cô giáo ý nghĩa nhân dịp 20/11, mà MOCHARDO muốn gợi ý đến mọi người. Mong rằng các bạn sẽ chọn được món quà tuyệt vời nhất cho người cô đáng kính, trong ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới nhé! 


>>> Xem ngay: 10 món quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11 để có một món quà thật hoàn hảo!

>>> Xem ngay: Cách gói quà thật đơn giản để tự tay gói quà tặng thầy cô giáo


Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: MOCHARDO SHOES

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: GỢI Ý 10 MÓN QUÀ TẶNG CÔ GIÁO Ý NGHĨA NHÂN DỊP 20/11

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng