– Mochardo

5 MẪU GIÀY CAO GÓT KHÔNG LỖI MỐT, ĐẸP BẤT CHẤP THỜI GIAN

5 MẪU GIÀY CAO GÓT KHÔNG LỖI MỐT, ĐẸP BẤT CHẤP THỜI GIAN

Chị em mỗi khi sắm giày cao gót luôn phải đắn đo suy nghĩ, không biết kiểu dáng mình mua có nhanh lỗi mốt hay không? Hiểu được sự trăn trở đó, MOCHARDO sẽ gửi đến các nàng bài viết 5 mẫu giày cao gót không lỗi mốt, thời trang đẹp bất chấp thời gian nhé!



1. Giày cao gót với phần gót nhọn cơ bản

Kiểu giày gót nhọn gần như là biểu tượng kinh điển đối với làng thời trang thế giới, mà bất kì chị em nào cũng phải sở hữu ít nhất một đôi. Khi diện sẽ đem đến nét nữ tính hiện đại và vô cùng quyến rũ, dáng của các nàng được tôn lên một cách triệt để. Dù có trải qua bao nhiêu năm nữa, thì chắc chắn “nữ hoàng gót nhọn” vẫn sẽ luôn thống trị trái tim phái đẹp mà thôi.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN DP69 Trang

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN VM43 Do

2. Giày cao gót với gót hình trụ tròn ngọt ngào

Gót hình trụ tròn giúp chị em dễ dàng di chuyển, nhưng vẫn đảm bảo đem đến sự kiêu kỳ và sang trọng. Ngày nay, phái đẹp đang rất yêu thích kiểu giày này vì sự tiện dụng và giúp bảo vệ sức khỏe đôi chân. Song song đó, tính thời trang và thẩm mỹ của giày gót trụ tròn vẫn đảm bảo phát huy rất tốt. MOCHARDO tin rằng, mẫu giày cao gót không lỗi mốt này sẽ nhận được sự ưu ái của các nàng nhiều hơn nữa trong tương lai.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN HD-24 Kem Hong

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN HD-24 Do

3. Giày cao gót vớt gót hình chóp cá tính

Sự mới lạ độc đáo của kiểu giày cao gót này, đã làm biết bao chị em xao xuyến và mong muốn sở hữu. Phái đẹp có thể diện khi đi làm đi chơi đi tiệc hay ở bất kì sự kiện nào cũng đều phù hợp hết. Việc phối đồ trở nên rất dễ dàng và cực kỳ thuận tiện. Vì thế siêu phẩm giày cao gót hình chóp, hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu giày cao gót không lỗi mốt hot nhất trong thời gian tới.  

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN HR-43 De

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN HR-43 Kem

4. Giày cao gót với gót hình trụ vuông sang trọng

Không giống như giày gót hình trụ tròn, giày gót hình trụ vuông đem đến cảm giác mạnh mẽ hơn nhưng vẫn rất đài các và ấn tượng. Khả năng bám sàn tốt nhưng vẫn tôn được vóc dáng ngọc ngà của chị em, chính là điểm cộng lớn cho kiểu giày cao gót không lỗi mốt này. Phái đẹp dù ở độ tuổi nào khi diện cũng sẽ vô cùng xuất sắc, chỉ cần chọn được màu sắc phù hợp với bản thân mình.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN VM48 Chi

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN VM49 Kem

5. Giày cao gót có quai yêu kiều

Chiếc quai giúp nàng được tự tin hơn mỗi khi di chuyển, hạn chế những sự cố xảy ra. Bên cạnh đó, siêu phẩm này còn giúp bàn chân của bạn trông gầy và thanh mảnh hơn nữa. Đó chính là lý do giày cao gót có quai trở thành một trong năm mẫu giày cao gót không lỗi mốt được săn đón nhất hiện nay. Gần đây có rất nhiều thương hiệu giày dép cung cấp mẫu giày cao gót này, chị em có thể dễ dàng chọn mua nhé.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG VM52 Xanh

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMT VM25 H

Với 5 mẫu giày cao gót không lỗi mốtMOCHARDO đã đề cập ở trên, hy vọng sẽ giúp phái đẹp dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và nhanh chóng tìm được siêu phẩm ưng ý nhất với bản thân nha!


>>> Xem ngay: Top 10 mẫu giày cao gót cho phụ nữ trung niên đẹp nhất 

>>> Xem ngay:  Top 15 mẫu giày đẹp để nàng diện đi tiệc cuối năm giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.

 

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: MOCHARDO SHOES

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

 

Đang xem: 5 MẪU GIÀY CAO GÓT KHÔNG LỖI MỐT, ĐẸP BẤT CHẤP THỜI GIAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng