– Mochardo

5 MẪU GIÀY NỮ THỜI TRANG CHO NÀNG CÔNG SỞ

5 MẪU GIÀY NỮ THỜI TRANG CHO NÀNG CÔNG SỞ

Giày dép là món phụ kiện không thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Trong môi trường công sở, bạn lại càng nên chăm sóc cho tủ giày của mình hơn nữa. Hãy cùng Mochardo điểm qua những đôi giày nữ thời trang dành cho cô nàng công sở thanh lịch nhé!

1. Giày Ankle strap Sandals

Đây chính là mẫu giày không bao giờ biến mất trong tủ đồ của các cô gái. Không gì tuyệt bằng cô nàng thướt tha trong chiếc váy midi và diện một đôi ankle strap thật thanh tú, nhã nhặn. Ankle strap là đôi giày hợp nhất với cô nàng công sở ưa chuộng phong cách ngọt ngào tinh tế. 

Click xem chi tiết sản phẩm : Sandal CG VM1 Man


Click xem chi tiết sản phẩm : Sandal CG HM10 De

Click xem chi tiết sản phẩm : Sandal CG FS-46 Bac

2. Giày bệt

Bạn có biết rằng, mỗi cô nàng công sở nên có ít nhất cho mình 3 đôi giày bệt trong tủ đồ? Giày bệt đơn giản sẽ mang lại nét trẻ trung, năng động cho bạn gái, giữ cho đôi chân được nhẹ nhàng và cả sự an toàn cho những cô nàng phải dịch chuyển nhiều.


Click xem chi tiết sản phẩm: Giay Oxford GP7 De

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay Oxford GP8 B

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal DT PA20 Kem

3. Giày cao gót cơ bản (Pumps)

Đôi giày cao gót đen/trắng thiết kế mũi nhọn đơn giản luôn đáp ứng được tất cả từ môi trường làm việc đến những giây phút vui vẻ với bạn bè. Bạn có thể diện đôi giày cao gót đen mũi nhọn bất kỳ dịp nào, mix được với rất nhiều loại trang phục.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CS BMN MK17 Nho

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN DP26 Kem

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BHM DP27 Xam

4. Giày Boots

Với thời tiết se lạnh thu- đông, các nàng công sở không thể quên bảo vệ đôi chân bằng những đôi boots ấm áp. Chỉ cần biết cách mix match phù hợp, những đôi boots chắc chắn sẽ giúp thay đổi phong cách của nàng thường ngày. Boots đại diện cho sự cá tính, phá cách, chút nổi loạn nhưng lại rất thời thượng. 

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay Boot AT11 D

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay Boot AT10 Xam

5. Dép Cao gót/ Sapo nữ

Cuối tuần để đôi chân thoáng mát, hít thở không khí thì các nàng có thể diện một đôi dép cao gót đi làm. Hở hậu thoải mái, gót cao vẫn tôn dáng giúp nàng ăn gian chiều cao. Nàng có thể kết hợp cùng quần ống rộng và áo sơ mi, đơn giản và thanh lịch hết nấc.

Click xem chi tiết sản phẩm: Dep CG VM9 Kem

Click xem chi tiết: Sapo Nu MG50 Kem

Giày dép là món phụ kiện không thể thiếu với bất kỳ ai, nhất là đối với phái đẹp. Chúc bạn sẽ trở thành cô nàng công sở thật sành điệu với những gợi ý giày nữ thời trang Mochardo mang lại!

Đang xem: 5 MẪU GIÀY NỮ THỜI TRANG CHO NÀNG CÔNG SỞ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng