– Mochardo

GỢI Ý 7 MÓN QUÀ Ý NGHĨA TẶNG CÔ GIÁO - THAY LỜI TRI ÂN

GỢI Ý 7 MÓN QUÀ Ý NGHĨA TẶNG CÔ GIÁO - THAY LỜI TRI ÂN

Ngày 20/11 là một dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện lời tri ân tới thầy cô. Chắc hẳn bạn mong muốn tìm được món quà 20/11 cho cô giáo để thể hiện lòng biết ơn với những người đã có công dạy dỗ bạn. Cùng Mochardo điểm qua những món quà ý nghĩa để thay lời cảm ơn tới những người có ơn dạy ta nên người nhé.

1. Hoa tươi

Nếu bạn chưa biết tặng quà 20/11 cho cô giáo thì hoa tươi là một trong những lựa chọn hàng đầu được các bạn trẻ tin tưởng. Nếu bạn khéo tay có thể tự mua hoa về trang trí thành lẵng dành tặng thầy cô. Cũng bởi hoa là một món quà truyền thống từ trước tới nay được nhiều người lựa chọn. Nếu thầy cô nhận được một bó hoa mà bạn tự tay trang trí thì bảo đảm thầy cô sẽ nở nụ cười hạnh phúc.

2. Túi xách 

Một trong những món quà 20/11 cho cô giáo mà nhiều người tin tưởng lựa chọn chính là một chiếc túi xách Mochardo phom lớn. Bạn có thể lựa chọn một số chiếc túi xách được làm bằng chất liệu da mềm để tặng cho cô nhé. Chiếc túi là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn dành cho cô để họ có thể thường xuyên sử dụng mỗi khi lên lớp.

Quà tặng 20 tháng 11 là một chiếc túi xách sẽ giúp cô giáo trông nữ tính, điệu đà lại phù hợp với công việc. Chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm đặc biệt khi cô nhận được món quà ý nghĩa này.

3. Giày cao gót

Bên cạnh đó, khi đi giảng dạy, giáo viên thường phải đứng nhiều, bạn có thể lựa chọn cho cô những đôi giày cao gót vừa phải, có lớp lót đệm êm ái để cô đứng cả ngày mà vẫn thoải mái, di chuyển dễ dàng. Chất liệu giày cao gót da bóng sẽ là lựa chọn thích hợp vì tính sang trọng, dễ bảo quản và vệ sinh. Cô giáo chắc hẳn sẽ rất thích món quà bạn lựa chọn vì thể hiện được tính ứng dụng và gu thẩm mĩ cá nhân của bạn đấy.

4. Phiếu quà tặng

Món quà 20/11 cho cô giáo là một phiếu quà tặng chính là lựa chọn an toàn nhất cho các bạn. Hãy chọn một hiệu sách hay một cửa hàng thời trang ở gần nhà của cô để họ có thể dễ dàng tới mua hàng. Những tấm phiếu quà tặng sẽ là món quà đặc biệt mà cô sẽ hài lòng. Ngắm nhìn vẻ đẹp của những món quà đơn giản này thì chắc chắn thầy cô cũng thấu hiểu được những lời tri ân mà bạn muốn gửi tới họ

5. Ví cầm tay

Đối với phụ nữ thì một chiếc ví cầm tay thể hiện sự sang trọng đặc biệt. Nếu bạn muốn dành tặng những lời tri ân sâu sắc thì có thể lựa chọn quà 20/11 cho cô giáo là một chiếc ví nhé. Một chiếc ví được làm bằng chất liệu da cao cấp hoặc sequin ánh kim lấp lánh sẽ thể hiện sự sang trọng, quý phái.

Bạn có thể chọn những chiếc ví thông thường hoặc nếu có khả năng thì mua một chiếc ví đẹp để đi tiệc tùng. Hẳn là các cô sẽ vô cùng yêu thích với món quà này.

6. Thiệp 

Dù bạn dành tặng món quà nào thì sự xuất hiện của thiệp cũng là một điều không thể thiếu. Đây là nơi bạn gửi gắm những lời chúc chân thành tới các thầy cô. Bởi vậy mà quà 20/11 cho cô giáo sẽ không thể thiếu một tấm thiệp được viết những dòng chữ nắn nót. Nếu bạn có thể tự tay làm thiệp thì chắc chắn đó là một trong những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng thầy cô.

7. Khăn choàng

Cô giáo luôn mang một hình ảnh thân thương và vô cùng trang nghiêm. Bởi vậy mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những món quà tặng 20 – 11 độc đáo. Khăn choàng vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Một chiếc khăn sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thời trang trong tiết trời se lạnh. Bởi vậy mà đây là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho thầy cô trong ngày Nhà Giáo Việt Nam.



Đang xem: GỢI Ý 7 MÓN QUÀ Ý NGHĨA TẶNG CÔ GIÁO - THAY LỜI TRI ÂN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng