– Mochardo

PHIẾU QUÀ TẶNG MOCHARDO- MÓN QUÀ 20/11 ĐẦY Ý NGHĨA

PHIẾU QUÀ TẶNG MOCHARDO- MÓN QUÀ 20/11 ĐẦY Ý NGHĨA

20/11 ngày một đến gần là dịp để các học sinh/ cựu học sinh bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với người thầy, người cô. Đồng thời cũng là dịp để phụ huynh thể hiện sự chu đáo, quan tâm đến giáo viên của con mình, hãy cùng Mochardo xem qua món quà nào phù hợp nhất để thể hiện lòng tri ân nhé.

Từ xưa, nghề nhà giáo là một trong những nghề lâu đời và đóng góp quan trọng vào sự phát triển thành hình của xã hội. Bên cạnh ba mẹ, bạn bè là những người luôn đồng hành và chia sẻ những hành trình khác nhau trong cuộc sống thì thầy cô là người dẫn đường và mang tri thức để mỗi cá nhân học hỏi, trải nghiệm và nhận thức về cuộc sống.

Cũng vì thế, bên cạnh những bông hoa tươi thắm, những nụ cười rạng rỡ hiền hòa thì quà tặng là một phần không thể thiếu để bày tỏ một phần lòng tri ân dành cho thầy cô, bởi đôi khi việc bày tỏ sự biết ơn rất khó để thể hiện bằng lời.

Quà tặng không nằm ở giá trị cao hay thấp mà phải thể hiện được sự tôn kính, ý nghĩa và trân trọng đối với nghề nhà giáo, đồng thời cũng phải truyền tải được tấm lòng nhiệt thành và quý mến từ người tặng. Đó mới chính là lý do khiến Ngày Nhà giáo mang một ý nghĩa đặc biệt trân quý và giữ trọn vẹn những giá trị truyền thồng vốn có.

Với mong muốn truyền cảm hứng cũng như khuyến khích việc thể hiện tấm lòng tri ân dành cho thầy cô, Mochardo tạo ra những phiếu quà tặng trị giá 300.000đ và 500.000đ giúp mọi người dành tặng cho thầy cô những món quà tri ân thật sự ý nghĩa trong ngày 20/11.

Quà tặng thầy cô- Gửi trọn tấm lòng

Và đây chính là 3 lý do để bạn chọn phiếu quà tặng làm món quà tặng: 

Phiếu quà tặng- Lựa chọn an toàn 
Vào những thời điểm 18-20/11 thì phiếu quà tặng là một món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực. Nếu bạn không có thời gian để suy nghĩ xem thầy cô thích gì, mang giày size nào, kiểu dáng ra sao thì phiếu quà tặng là lựa chọn an toàn nhất. 

Phiếu quà tặng- Giá cả phải chăng
Tuy nói rằng, tặng quà chủ yếu ở tấm lòng nhưng nếu món quà quá rẻ hoặc quá đắt đều sẽ khiến người nhận cảm thấy không thoải mái. Vây thì với mức giá phải chăng, có khi bạn sẽ nhận thêm được ưu đãi từ các thương hiệu, thì phiếu quà tặng chính là cách tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo người nhận cảm thấy hài lòng.

Phiếu quà tặng- Tiết kiệm thời gian và công sức
Năm nay, ngày 20/11 rơi vào thứ 3 trong tuần, đây là thời điểm mà nhiều bạn vẫn đang bận bịu đi làm, đi học khó có thời gian về thăm thầy cô giáo cũ. Chưa kể thười gian chọn quà, gói quà tốn không ít thời gian và cả công sức. Vậy tại sao không đơn giản hóa mọi thứ, chỉ cần tới cửa hàng thời trang, chọn một phiếu quà tặng và gửi thiệp đính kèm rồi gửi dịch vụ trao đến tận tay thầy cô của bạn. Hẳn thầy cô sẽ rất vui, vì ở phương xa người học trò ấy vẫn luôn nhớ về thầy cô.

Ai rồi cũng lớn lên và theo đuổi những ước mơ của đời mình, nhưng Thầy Cô thì vẫn mãi ở đó và tiếp tục công việc của những người đưa đò thầm lặng.

Đừng tiếc nuối khi bạn không thể trở về và tận tay gửi trao lời tri ân đến người Thầy kính yêu của mình - Phiếu quà tặng Mochardo với thiết kế tinh tế và những ưu điểm tuyệt vời sẽ thay bạn mang đến Thầy Cô lời chúc ý nghĩa nhân dịp 20/11 sắp tới!

>>> Tham khảo ngay: Giảm 20% khi mua phiếu quà tặng ngày 20/11

>>> Xem thêm: Gợi ý 7 món quà ý nghĩa tặng thầy cô 20/11- Thay lời tri ân


Đang xem: PHIẾU QUÀ TẶNG MOCHARDO- MÓN QUÀ 20/11 ĐẦY Ý NGHĨA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng