– Mochardo

5 TIPS GIÚP PHỤ NỮ NGOÀI 30 MẶC ĐẸP HƠN CẢ THỜI ĐÔI MƯƠI

5 TIPS GIÚP PHỤ NỮ NGOÀI 30 MẶC ĐẸP HƠN CẢ THỜI ĐÔI MƯƠI

Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần. Và hôm nay Mochardo sẽ giúp nàng với 5 tips cơ bản, chắc chắn nàng sẽ mặc đẹp hơn cả thời đôi mươi.

 đừng nghĩ rằng mình đã có tuổi, không nên trưng diện, không nên ăn mặc lòe loẹt. Tất cả những điều ấy chỉ đang giới hạn chính bản thân mình. Chẳng có khuôn khổ nào cả, vì khuôn khổ là do con người đặt ra. Hãy tìm cho mình một phong cách hoặc thử thật nhiều phong cách khác nhau để thấy mình luôn thật trẻ trung.

học cách học lấy bản thân mình, nuông chiều bản thân một chút bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho việc làm đẹp và sắm thêm những bộ cánh mới để khỏa lấp nhược điểm trên cơ thể. Bởi phụ nữ luôn cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn khi họ thấy mình thật đẹp.

Dưới đây là một số mẹo hữu ích và dễ áp dụng giúp bạn có vẻ ngoài cuốn hút, thanh lịch ở độ tuổi trên 30.

1. ĐẦM VEST CÔNG SỞ THANH LỊCH TUYỆT ĐỐI

Kiểu váy này là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho phụ nữ tuổi 30khi cơ thể đang dần kém săn chắc, vùng eo tích nhiều mỡ. Đầm vest tôn dáng nhẹ nhàng, ôm phần eo nhưng không quá xiết để lúc nào trông nàng cũng thon gọn và thanh lịch, tinh tế.

2. ÁO BLAZER CHO TINH THẦN TRẺ TRUNG

buổi sáng bận rộn với nhiều thứ, chỉ cần khoác nhẹ chiếc áo Blazer kèm theo áo thun trắng và quần Short nàng sẽ thật trẻ trung, năng động để ra khỏi nhà. Đừng nghĩ rằng áo Blazer sẽ khiến bạn đứng tuổi hơn, vì đã có áo thun + quần short bộ đôi siêu cool sẽ khiến cho Blazer trở nên sành điệu hơn.

Đặc biệt, nàng có thể chọn blazer màu hồng, vàng, trắng thay vì một màu đen nhàm chán, kiểu dáng và độ dài áo phù hợp với vóc dáng, thiết kế đơn giản chính là những tiêu chí nàng lưu tâm.

3. WHITE ON WHITE- SANG TRỌNG, THỜI THƯỢNG

Phụ nữ ngoài 30 đôi lúc sẽ cảm thấy quá nhiều màu sắc trên trang phục sẽ làm mất đi sự trang trọng. Thế nên, nàng có thể hoàn toàn lựa chọn trang phục white on white cho những sự kiện quan trọng. Đơn giản, tinh tế, quý phái đủ để chinh phục bao ánh nhìn. 

Nàng có thể chọn áo vest tay dài kèm quần ống loe rộng ngang mắt cá chân. Kết hợp cùng giày cao gót và túi xách size lớn. Đỉnh cao của người phụ nữ thành đạt là đây.

4. NGỌT NGÀO, NỮ TÍNH BÊN ÁO TAY PHỒNG

Tạm biệt công việc sang một bên, những ngày làm việc cuối tuần nàng U30 có thể chọn cho mình trang phục đơn giản là chiếc áo tay phồng trắng cách điệu. Nhấn nhá phần tay áo khiến nàng trở nên trẻ trung hơn. 

Áo khoét sâu cổ: Style cổ áo này có thể phá hủy vẻ thanh lịch, tinh tế của bạn. Thay vào đó, nên chọn kiểu cổ áo kín đáo hơn.


5. DỊU DÀNG CÙNG VÁY HOA XUỐNG PHỐ

Để phong cách bớt tẻ nhạt, nàng có thể chọn mix váy hoa xuống phố cuối tuần để luôn làm mới mình. Mẫu váy nên ngang gối hoặc qua gối, không nên quá ngắn vì sẽ khiến người khác đánh giá bạn là người thiếu nghiêm túc và không sành sỏi về thời trang.

Nàng nên tránh Váy đầm quá rộng: Đừng cố giấu thân hình xồ xề trong những bộ đồ rộng thùng thình. Thay vào đó, hãy học cách tạo điểm nhấn bằng trang phục vừa tôn dáng vừa khéo che nhược điểm trên cơ thể.

Hệ thống cửa hàng:

Rạch Giá: 208 Nguyễn Trung Trực, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mochardoshoes/

Instagram: https://www.instagram.com/mochardo/

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: 5 TIPS GIÚP PHỤ NỮ NGOÀI 30 MẶC ĐẸP HƠN CẢ THỜI ĐÔI MƯƠI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng