– Mochardo

BẢN TIN THỜI TRANG THÁNG 4- MOCHARDO

BẢN TIN THỜI TRANG THÁNG 4- MOCHARDO

Bản tin tổng hợp tháng 3 từ Mochardo dành cho các khách hàng thân thiết và cập nhật tin tức nóng hổi của tháng 4. 

Điểm qua những tin tức và sự kiện của tháng 3:

1. Chương trình mua 1 được 2 ngày 8 tháng 3

Đầu tiên, và quan trọng đó là chương trình chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 đã tổ chức thành công, 1000 chiếc khăn lụa đã được trao tận tay cho 1000 khách hàng thân thiết của Mochardo trong 3 ngày từ 6/3-8/3. Đây là điều mà Mochardo cảm thấy rất hạnh phúc vì đã mang đến những niềm vui cho một nửa thế giới xinh đẹp.

2. Bộ sản phẩm hot trong tháng 3

Top những sản phẩm hot và bán chạy trong tháng 3, dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ trong tháng 4, để đảm bảo cung đủ cầu thì Mochardo luôn cập nhật mẫu thường xuyên trên fanpage, website và zalo giúp các cô gái luôn sỡ hữu những sản phẩm đẹp nhất từ Mochardo.

Bản tin tháng 4

1. Sản phẩm mới của tháng 4

Chào tháng mới với loạt ví cầm tay vừa cập bến tại Mochardo. Những mẫu ví cầm tay to bản nhưng thiết kế đơn giản và 2 gam màu chủ đạo đen hồng. Là cô nàng mạnh mẽ, quyến rũ bạn có thể chọn màu đen trầm. Còn nếu thích sự yêu kiều, ngọt ngào bạn có thể chọn tông hồng phấn.

Với tiết trời "mùa hè oi bức thì một đôi sandal cao gót thoáng mát với gam màu cơ bản như trắng hoặc giày gót vuông màu nude cùng chất liệu da bóng dễ lau chùi sẽ làm vừa lòng kể cả những cô nàng khó tính nhất.

2. Chương trình giỗ tổ Hùng Vương (25/4) và giải phóng miền Nam 30/4

Tháng 4 với 2 ngày lễ quan trọng và cũng là dịp để các nàng nghỉ ngơi thì cũng chính là lúc Mochardo tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt. Để biết thêm thông tin, các bạn hãy thường xuyên cập nhật trên fanpage, website và zalo của Mochardo nhé. Sẽ không để các bạn phải thất vọng đâu.

Đang xem: BẢN TIN THỜI TRANG THÁNG 4- MOCHARDO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng