– Mochardo

BST VÍ CẦM TAY THÁNG 3: HƠI THỞ NỒNG NÀN MÙA XUÂN

BST VÍ CẦM TAY THÁNG 3: HƠI THỞ NỒNG NÀN MÙA XUÂN

Tháng 3 -tháng của sắc màu rực rỡ, của yêu thương đong đầy và tôn vinh một nửa thế giới xinh đẹp. Tháng 3 này Mochardo tung ra bộ sưu tập ví cầm tay như món quà gửi tới tất cả các cô gái , hãy luôn xinh đẹp và rạng rỡ nắng xuân như tháng tháng 3 nồng nàn này nhé.

Bộ sưu tập tháng 3 tập trung vào các mẫu ví cầm tay thiết kế độc đáo mà khó có thể tìm kiếm ở bất kì đâu. Mochardo chú trọng tới điểm nhấn là họa tiết trang trí đính đá, hoa và màu sắc sản phẩm được phối hài hòa, đẹp mắt không quá chói lóa nhưng vẫn giúp các nàng nổi bật trong bữa tiệc.

Ngoài những thiết kế truyền thống hình chữ nhật, bìa thư, Mochardo còn phá cách thêm những mẫu ví cầm tay dạng hình vuông, hình hộp để nàng tha hồ biến hóa phong cách và dễ dàng kết hợp các trang phục đi tiệc với nhau. Gợi ý là nàng có thể chọn trang phục đơn sắc như màu trắng, đen, hồng phấn để tôn lên vẻ nổi bật chiếc ví cầm tay. Một set đồ đơn giản cùng ví cầm tay cũng đã giúp nàng trở thành cô gái hoàn hảo dưới ánh đèn sân khấu rồi đấy.

Tất cả các sản phẩm hiện đều có mặt ở các cửa hàng của Mochardo và trên website mochardo.com. Nàng có thể ghé trực tiếp cửa hàng để xem và mua sản phẩm hoặc đặt hàng trên webiste, fanpage , Zalo của Mochardo. Không điều gì có thể cản trở các cô gái trở nên xinh đẹp và lộng lẫy đúng không nào ?

Đang xem: BST VÍ CẦM TAY THÁNG 3: HƠI THỞ NỒNG NÀN MÙA XUÂN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng