– Mochardo

NHỮNG BỘ GIÀY TÚI TẶNG LÀ NÀNG THÍCH NGAY

NHỮNG BỘ GIÀY TÚI TẶNG LÀ NÀNG THÍCH NGAY

Tặng quà ngày 8-3, 20-10 hay các dịp lễ tình nhân, giáng sinh… đều mang một ý nghĩa quan trọng và làm tăng thêm sự bền chặt của sợi dây tình cảm của đôi lứa. Đây là một hành động mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhưng lại luôn làm các anh phải đau đầu.

Vậy phải làm sao để tìm ra những món quà thật đặc biệt cho ngày 8-3 để nàng phải hét lên và ôm chầm lấy bạn vì sung sướng. Sau đây là một số gợi ý từ Mochardo dành cho bạn vào dịp mùng 8-3 này.

Hiểu được tâm lý của nàng

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất để xác định ra được những món quà 8-3 mà bạn gái sẽ thích. Bạn cần đoán được bạn gái của bạn thuộc tuýp phụ nữ nào nhờ đó mà lựa chọn quà thích hợp trong ngày  8-3. Phụ nữ có nhiều sở thích khác nhau tuy nhiên chung quy lại thường thuộc một vài tuýp sau :

- Phụ nữ lãng mạn

- Phụ nữ thực tế

- Phụ nữ hình thức

- Phụ nữ cá tính

- Phụ nữ hiền lành

- Phụ nữ mạnh mẽ

- Phụ nữ sắc sảo

- Phụ nữ đỏng đảnh

Việc phán đoán người mình yêu thuộc tuýp phụ nữ nào sẽ giúp các chàng khiến nàng hài lòng với món quà 8-3.

Một vài ví dụ với một số quà tặng chất cho ngày  8-3 như:

Phụ nữ lãng mạn : Khi hai người đang uống café ở một không gian lãng mạn, hát cho cô ấy nghe, sau đó bạn hãy tặng bộ giày túi với màu sắc như hồng pastel, xanh dương, hồng phấn... Đảm bảo cô ấy sẽ vô cùng xúc động và hạnh phúc bất ngờ.

 Với tuýp phụ nữ thực tế. Đây là kiểu phụ nữ nhìn mọi việc với con mắt ít bay bổng hơn, bạn cần tặng những món quà giày túi màu sắc cơ bản như màu xanh lá, vàng hoặc đỏ . Thiết kế đơn giản, nhưng không được phép đơn điệu, nhạt nhèo. Bạn hãy nhớ, phụ nữ thực tế cũng cần có sự lãng mạn, và bất ngờ, bạn cần dành thời gian nấu ăn để tặng nàng một bữa tối tuyệt vời bên cạnh món quà 8/3.

Với kiểu phụ nữ yêu thích hình thức bên ngoài hay muốn được bạn bè ngưỡng mộ. Đây là kiểu phụ nữ thích chơi nổi, với kiểu phụ nữ có phần kiêu kì này bạn cần móc hầu bao nhiều hơn, làm khoa trương hơn để khiến cô ấy cảm thấy mình thật may mắn và được nhiều người ghen tị. Thế nên bạn nên chọn những mẫu giày túi thời trang nhất, tinh tế, thời thượng để nàng luôn cảm thấy mình là người sành điệu, đẳng cấp.

Với kiểu phụ nữ cá tính những món quà truyền thống 8-3 sẽ không có nhiều ý nghĩa. Bạn cần tạo ra nhiều sự bất ngờ như giả vờ quên ngày đó và bất ngờ xuất hiện. Ngoải ra, với những cô gái cá tính, giá trị của món quà không quan trọng mà quan trọng ở mức độ độc đáo. Vậy nên chàng hãy lựa chọn những mẫu giày túi mang thiết kế mới lạ, thú dành tặng cho nàng nhé.

Quà 8-3 cho phụ nữ hiền lành. Đây là kiểu phụ nữ khá tế nhị và mang tâm hồn sâu sắc. Điều quan trọng nhất với cô ấy là sự chân thành từ bạn, hoặc những món quà nhỏ như một đôi giày cao gót, chiếc túi xách đáng yêu kèm theo đó một nụ hôn ấm áp, cuối cùng là dành nhiều thời gian cho cô ấy vào ngày này là bạn đã thành công.

Tuýp phụ nữ mạnh mẽ: Cô ấy là người con gái của lí trí, luôn cưng trực và thẳng thắn, quyết đoán. Với những cô gái mang tính cách ấy thì các chàng trai nên chú ý tặng những món quà như giày sandal, boots hoặc túi xách đơn giản, góc cạnh để phù hợp tính cách của cô ấy. Kèm theo đó là những lời cảm ơn cô ấy vì đã bên cạnh bạn trong suốt thời gian, Mochardo tin chắc rằng, nàng sẽ luôn yêu thương bạn nhiều hơn và tiếp tục đồng hành cùng bạn trên cong đường phía trước.

Kiểu phụ nữ sắc sảo: Đây là kiểu phụ nữ nhìn bên ngoài có vẻ đanh đá, kiêu kì nhưng thật ra nàng đánh giá mọi việc hết sức khách quan và thực tế. Vừa có phần của người thực tế lại kết hợp sự trải nghiệm cá nhân nên khi tặng quà cho nàng, các chàng nên tặng món quà có màu sắc trầm như đen, xanh đậm.

Hi vọng từ những gợi ý dưới đây, bạn có thể chọn ra món quà phù hợp với tính cách và sở thích của nàng nhất. Trở thành người đàn ông thực thụ và gắn kết thêm sợi dây tình cảm bền chặt giữa bạn và nàng trong ngày 8 tháng 3 bạn nhé.

Đang xem: NHỮNG BỘ GIÀY TÚI TẶNG LÀ NÀNG THÍCH NGAY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng