– Mochardo

KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ CÙNG MOCHARDO

KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ CÙNG MOCHARDO

Cùng Mochardo chào đón mùa hè thật rực rỡ và tỏa sáng với bộ sưu tập dép, sandal phom basic vô cùng thoải mái, tiện lợi. Mức giá lại cực kì dễ chịu chắn chắn hè này nàng nào cũng phải sắm vài đôi để du lịch, khám phá.

Mùa hè, mùa trổi dậy của những đôi sandal , dép bệt, trang phục jumsuit hay nón cối rộng vành. Hễ nhắc đến mùa hè ta lại cảm thấy sự năng động, tươi trẻ sôi sục trong cơ thể. Mùa hè cũng là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch, khám phá thiên nhiên. Đắm mình bên bãi biển cát trắng nắng vàng hay thử thách bản thân bằng những chuyến leo núi. Bằng mọi cách chúng ta tự cho mình không gian riêng để thư giãn và xả stress sau những mệt mỏi của công việc hằng ngày bằng những chuyến đi.

Người bạn đồng hành trong xuyên suốt các chuyến đi đó chính là đôi bàn chân. Để bàn chân đi không mỏi mệt, giúp nàng khám phá mọi nơi thì điều quan trọng là giữ cho bàn chân luôn được tỏa nhiệt và "hít thở" nhiều hơn. Nàng có thể chọn một đôi sandal đế bệt hoặc có gót hoặc dép bệt để làm "bạn đồng hành" trong những ngày oi bức này.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal CG DP1 Xanh

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép Da Thật PM4 Đen sọc

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép Da Thật TC1 Bò

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép da thật TC3 Đỏ

Bên cạnh đó, một đôi giày có thể cuộn gọn trong túi nhỏ và mang lại sự thoải mái cho đôi chân của bạn. Một đôi giày lý tưởng cho những chuyến nghỉ mát mùa hè. Không gì khác đó chính là những đôi giày búp bê tiện dụng nhưng vô cùng thời trang.

Quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán, giày búp bê trở thành món đồ không thể thiếu cho các bạn gái khi dạo phố. Năm nay, các bạn gái thích các kiểu giày búp bê với phần mũi tròn được phối da, hoặc những chiếc nơ duyên dáng nhằm làm tăng vẻ điệu đà cho đôi giày.

Click xem chi tiết sản phẩm: Búp bê da thật GT5 Ruốc

Click xem chi tiết sản phẩm: Búp bê hở hậu GT5 Ruốc

Những sản phẩm trong bộ sưu tập tháng 5 của Mochardo ra mắt như món quà gửi tặng các nàng. Tất cả sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, phom ôm chân và đảm bảo di chuyển dễ dàng. Thiết kế gọn nhẹ, tối giản để nàng có thể mang đi bất cứ đâu. Diện giày Mochardo chơi hè mê say !

Hãy để Mochardo được nâng niu bước chân nàng, đón ngày hè rực rỡ cho thanh xuân mãi tươi đẹp.

Đang xem: KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ CÙNG MOCHARDO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng