– Mochardo

5 XU HƯỚNG GIÀY DÉP HOT NHẤT MÙA HÈ 2018

5 XU HƯỚNG GIÀY DÉP HOT NHẤT MÙA HÈ 2018

Mùa Hè  đã đến thật gần, nhiều người thường băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết kế nào cho phù hợp với xu hướng; lại không làm mất đi nét cá tính độc đáo trong gu ăn mặc của chính mình. Là người bạn thời trang luôn đồng hành với phái đẹp sành điệu; Mochardo sẽ giúp nàng lựa chọn 5 xu hướng giày dép mới nhất, dành riêng cho mùa Hè 2018!

1. Xu hướng dép bệt

Mùa Hè ngập nắng và tiết trời nóng bức buộc bạn phải đặt yếu tố thoải mái, mát mẻ lên hàng ưu tiên. Xu hướng dép bệt mùa Hè 2018 là tập hợp của các phong cách và nếu bạn không muốn chạy theo xu hướng, bạn nên chọn một đôi dép có phom dáng đẹp và đơn giản để dễ ứng dụng.


Điều cơ bản ai cũng cần đảm bảo chắc chắn chính là đôi dép bệt mùa Hè có cùng size với đôi chân. Nó lớn hơn hay nhỏ hơn đều mang đến vẻ luộm thuộm không đáng có. Khi bạn diện một bộ trang phục đơn giản, hãy chọn đôi dép có chi tiết trang trí cầu kì để làm điểm nhấn trẻ trung. Trong khi đó, nếu trang phục có nhiều màu nổi hoặc nhiều chi tiết/họa tiết, bạn nên chọn những đôi dép bệt mùa Hè mang phong cách tối giản, có chất liệu tốt

Click xem chi tiết sản phẩm: Dép da thật TC2 Bò

2. Xu hướng dép cao gót

Nếu muốn tôn thêm vóc dáng cho nuột nà thì dép cao gót là item không thể thiếu. Dép cao gót mang tính tiện lợi, thoải mái, thoáng mát tuyệt đối mà giày cao gót không thể mang lại. Vào những chuyến du lịch hè, mix match dép cao gót đế vuông cùng jumsuit hoặc váy liền đều vô cùng bắt mắt.

3. Xu hướng sandan đế bệt

Xu hướng giày dép mùa Hè của phái đẹp không thể  thiếu vắng những đôi sandal. Về cách mix-match : không có bộ trang phục nào hoàn hảo hơn để kết hợp cùng sandal bằng những bộ jumpsuit hoặc váy maxi xếp tầng bằng chất liệu xô lụa thoáng mát.

Sandals đế bệt cho thời trang Hè 2018 bao gồm những đôi sandals kiểu buckle sandals và những đôi đúng nghĩa ‘dép lê’ với thiết kế hết sức đơn giản và dễ ứng dụng. Bên cạnh đó, một vài đôi sandals đế bệt được tô điểm bằng chi tiết lông vũ, đính cườm chúng trở nên phong phú và cá tính hơn.


Click xem chi tiết sản phẩm: Dép Da Thật PA15 Đen

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal da thật PA18 Đen

4. Xu hướng sandal cao gót đế vuông

Những đôi giày sandal cao gót đế vuông luôn là phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Dù đi du lịch, dạo phố hay làm việc công sở, những đôi giày sandal luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn làm hài lòng con mắt thời trang.

Nàng nào yêu sandal cao gót quai mảnh, kiểu họa tiết hoa lá thì phải bổ sung vào bộ sưu tập ngay nhé! Dáng quai mảnh huyền thoại nhưng không bị nhàm chán .Lên chân cá tính, sang chảnh và cực chất.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal cao gót HM1 Đen

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal cao gót DP9 Bông hồng

5. Xu hướng giày búp bê cổ điển

Cuối danh sách nhưng không thể không xuất hiện trong xu hướng giày dép hot mùa hè đó chính là búp bê. Những mẫu búp bê cổ điển màu sắc nhẹ nhàng đến rực rỡ, đơn giản nhưng tinh tế, đủ để các nàng tỏa sáng và ngọt ngào dù thời tiết có nắng nóng cỡ nào luôn.

Màu của búp bê và màu của trang phục/phụ kiện không nhất thiết phải giống nhau. Bạn nên thử chọn một đôi búp bê mùa Hè có màu sắc tương phản với trang phục. Công thức đơn giản nhất chính là kết hợp giữa trắng và đen với đỏ/xanh dương/xanh lá.

Click xem chi tiết sản phẩm: Búp bê hở hậu GT5 Ruốc

Click xem chi tiết sản phẩm: Búp bê BMT DP2 Kem

Đang xem: 5 XU HƯỚNG GIÀY DÉP HOT NHẤT MÙA HÈ 2018

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng