– Mochardo

CÙNG CHỜ ĐÓN- BST MÙA HÈ CỦA MOCHARDO

CÙNG CHỜ ĐÓN- BST MÙA HÈ CỦA MOCHARDO

Định nghĩa của nàng về MÙA HÈ là gì ?

HÈ LÀ LÚC ĐỂ NHỚ, ĐỂ THƯƠNG

Không có mùa nào trong năm khiến trái tim ta thổn thức như mùa hè. Hè, cái tên thân thương để gọi về những ngày xưa yêu dấu. Tiếng trống trường vang vọng về một thời học trò ngây ngô, cùng hội bạn thân ăn vặt lén lúc thầy cô giảng bài, những buổi không học bài rồi trốn tiết.  Hay...những giọt nước mắt chia tay nhau trước ngưỡng cửa vào đời. Hè về sao làm tim ta lưu luyến đến vậy.

HÈ LÀ LÚC SỐNG VỚI CHÍNH MÌNH

Cũng có một định nghĩa khác về mùa hè. Đối với những cô gái đã đi qua thời sinh viên. Với họ, cứ đến hè là  họ như thổi bừng sức sống, thấy mình tươi trẻ như mạch nước ngầm tuôn trào ra biển lớn. Và chính những thời khắc ấy, tâm hồm người phụ nữ lại muốn thay chiếc áo mới, đôi giày mới để bước xuống phố. Đã qua rồi, những ngày nhàm chán, bộ đồ tẻ nhạt và những công việc trở thành thói quen. Chính lúc giao mùa này, bản thân cô gái cần sự mới mẻ để refresh lại bản thân. Chiếc áo ấm mùa xuân nay nằm gọn nhẹ vào một góc tủ, chiếc áo crotop, quần short jeans và mẫu sandal bệt cùng nàng tung tăng dạo phố. Đưa nàng tới bên bờ biển cát trắng, nắng vàng, xõa mái tóc mây bay theo chiều gió. Hít một hơi thật sâu rồi la to": Chào biển, ta với mi rồi đây". 


HÈ - NƠI THANH XUÂN TRỔI DẬY

Lại có những cô nàng cho rằng, hè là đại diện cho thanh xuân tươi đẹp của họ. Trong cái nắng oi ả của mùa hè, tâm hồn lại càng muốn đắm chìm trong sự tĩnh lặng và tươi mát dưới vòm cây xanh ngắt, mùi hoa hồng vàng ngan ngát tỏa hương. Ta dường như muốn quên đi sự gay gắt của nắng hạ chói chang và chỉ muốn thả mình bên bải biển dài vô tận. Nhẹ nhàng đưa tay về phía gió, những cánh hoa trôi nhè nhẹ tựa hồ như vạt nắng vương tóc mây dài. Tất cả khiến nàng như muốn ôm trọn, giữ trọn những điều tươi đẹp nhất trong mùa hạ.



Dù là mùa hè thanh xuân hay để thương nhớ thì các cô gái của Mochardo hãy sống hết mình cho mỗi phút giây, để mỗi thời khắc đều là thời khắc tươi đẹp nhất, rực rỡ nhất. " Cô gái xinh đẹp chưa chắc đã hạnh phúc nhưng cô gái hạnh phúc chính là cô gái xinh đẹp nhất. "

Hãy để Mochardo mang cả thanh xuân tươi đẹp đến bên nàng và sánh bước cùng nàng trên mọi chặng đường của cuộc sống.

Bộ sưu tập mùa hè với chủ đề Breeze Youth sẽ mang làn gió thanh xuân thổi lên các thiết kế mới nhất, để cho những quý cô của Mochardo lưu giữ được nét tươi trẻ mãi mãi trong mùa hạ rực nắng này.

Bộ sưu tập sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 23/5/2018.

Cùng chờ đón BST mùa hè của Mochardo nàng nhé !

Hẹn nàng 20h tối THỨ 4 ngày 23/5/2018!

Đang xem: CÙNG CHỜ ĐÓN- BST MÙA HÈ CỦA MOCHARDO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng