– Mochardo

NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN MÙA THU KHÔNG THỂ THIẾU CỦA TÍN ĐỒ THỜI TRANG

NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN MÙA THU KHÔNG THỂ THIẾU CỦA TÍN ĐỒ THỜI TRANG

Hãy cùng Mochardo tìm hiểu những món đồ không thể thiếu vào mùa thu của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới, vốn nổi tiếng với phong cách đa dạng nhưng đầy cá tính nàng nhé. 

Nhắc tới thời trang mùa thu, người ta không thể không nghĩ ngay tới những đôi boots da đen cá tính, áo khoác dáng dài hay khoác len ấm áp. Vậy thì hãy cùng Mochardo dạo một vòng quanh thế giới xem giới trẻ họ mix match thế nào và phụ kiện thời trang nào đang lên ngôi khi mùa thu về nhé.

1. Áo khoác len

Phong cách mùa thu tối giản với các thiết kế áo len đơn giản đơn sắc. Trẻ trung, năng động nhưng không kém phần duyên dáng. Các tín đồ thời trang có khuynh hướng lựa chọn những kiểu quần jeans ống đứng (straight jeans) thay vì những mẫu quần jeans ôm (skinny jeans) kén dáng. Quần jeans ống đứng luôn được xem là mẫu quần dễ mặc và kết hợp với các món đồ thời trang khác.

2. Áo khoác da

Món đồ không thể thiếu trong tủ áo Thu – Đông của mọi cô gái chính là những mẫu áo khoác da. Cá tính, năng động và khả năng giữ ấm cao, những chiếc áo khoác chất liệu da khiến cho bộ trang phục trở nên nổi bật, đem đến sự trẻ trung, “góc cạnh” khác biệt hơn cho các cô gái trở nên dịu dàng, lãng mạn.

3. Áo khoác dáng dài

Không khó để bắt gặp những cô gái Pháp xuống phố trong chiếc áo khoác dáng dài chất liệu len vừa giữa ấm vừa thời trang trong tiết trời se lạnh lúc chớm Thu. Tương tự như áo khoác da, kiểu áo khoác này không kén dáng và dễ kết hợp với những món đồ Thu – Đông trong tủ đồ của phái đẹp như giày cao gót, túi xách, tạo nên một tổng thể thanh lịch và tinh tế.

5. Boots da

Kiểu dáng thanh lịch và sang trọng, mùa thu đến là lúc boots phủ sóng trên tất cả các mặt trận từ tạp chí thời trang, studio đến street style trên đường. Không khó để bạn bắt gặp hình ảnh của những mẫu boots da khác nhau.

Nếu boots da cổ ngắn điệu đà, nữ tính thì boots da cổ cao cá tính, quyến rũ. Điều đặc biệt nữa là boots da không kén chọn trang phục, bạn có thể kết hợp với quần jeans, chân váy da, đi cùng là áo thun, áo khoác dáng dài hoặc áo khoác da.

Đơn giản mà sành điệu vô cùng đúng không nào ?

Hi vọng bài viết đã giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn trang phục để diện trong thu này nhé. Tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác dưới đây nha.

>>> Tuyển tập mẫu boots da đẹp diện thu

>>>Chào tháng 10 với loạt mix match sang chảnh

Đang xem: NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN MÙA THU KHÔNG THỂ THIẾU CỦA TÍN ĐỒ THỜI TRANG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng