– Mochardo

5 COMBO GIÀY VÍ ĐI TIỆC CƯỚP HẾT MỌI ÁNH HÀO QUANG

5 COMBO GIÀY VÍ ĐI TIỆC CƯỚP HẾT MỌI ÁNH HÀO QUANG

Tháng 10 tới, tháng của những đám cưới. Khi người người, nhà nhà đua nhau đám cưới thì nàng phải chuẩn bị tất bật, chuẩn bị gì để đi tiệc luôn xinh và thần thái.

Và bài viết hôm nay chia sẻ nỗi lòng của những cô gái vẫn đêm đêm suy tư nên mang gì, mặc gì cho đám cưới người ta. 


Ví giày đồng màu đỏ: Chứng tỏ kiêu sa

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc. Và nếu diện nguyên combo giày ví đỏ thì chủ nhân luôn mong chúc phúc cho cặp đôi sẽ mãi vẹn toàn hạnh phúc. Và hơn hết, nàng sẽ trở nên vô cùng nổi bật vì màu đỏ là màu cực bắt sáng. Chẳng sợ lu mờ trước bất kì ai rồi nhé.

Combo giày ví đen: Quyền năng bí ẩn

Màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn, cá tính và đầy cuốn hút. Những nàng chọn ví giày đen đi dự tiệc thường mong muốn tạo sự ấn tượng trước người khác giới. Nếu muốn nổi bật thì nàng có thể chọn kết hợp cùng váy màu sáng như hồng, đỏ, trắng. Đảm bảo sau tiệc sẽ có vô số người đến làm quen đấy nhé.

Set giày ví hồng pastel: Nhẹ nhàng tinh tế

Là con gái, chẳng cần cầu kì chỉ cần nhẹ nhàng, thanh lịch thì đã có khối người say như điếu đổ rồi. Hồng là màu của mộng mơ, lãng mạn. Bạn có thể kết hợp cùng váy màu trắng, hồng, xanh để luôn khiến nàng trông thật thu hút, và đẹp dịu dàng. 

Combo giày ví tone trắng- xám: Gam màu trung tính hài hòa

Trắng là sự thanh khiết, xám thể hiện sự sang trọng, kiêu kì. Kết hợp giữa ví trắng và giày xám tạo nên tổng thể hài hòa, nhưng không hề nhạt nhòa. Những cô nàng chọn combo này thường là người hướng nội, trầm tính nhưng lại khá kiêu kì như một tiểu thư quyền quý. Nếu muốn nâng tầm gu thời trang thời thượng lên bậc cao mới thì combo này rất đáng để thử đó nàng ơi.

Set giày túi nude: Đẹp mê mẩn 

Vẻ đẹp của gam màu nude thường không dễ phát hiện, phải nhìn , phải chiêm ngưỡng bạn mới nhận ra được vẻ đẹp thật sự của nó. Không lòe loẹt, không cầu kì, ngược lại đơn giản, dịu nhẹ như tính cách nhu mì của cô gái nhỏ. Kết hợp cùng những chiếc đầm màu nude ren, lưới, voan sẽ biến nàng trở thành công chúa trong mọi bữa tiệc. 

>>> Điểm danh những mẫu ví đi tiệc đẹp cho nàng 

>>> Những mẫu giày 7cm êm chân nịnh dáng 

Đang xem: 5 COMBO GIÀY VÍ ĐI TIỆC CƯỚP HẾT MỌI ÁNH HÀO QUANG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng