– Mochardo

PHÉP MÀU CỦA NHỮNG ĐÔI GIÀY CAO GÓT MÀU KEM

PHÉP MÀU CỦA NHỮNG ĐÔI GIÀY CAO GÓT MÀU KEM

Giày cao gót chính là phụ kiện không thể thiếu đối với bất cứ cô gái nào. Một cô nàng cá tính, sành điệu luôn biết lựa chọn trang phục và phụ kiện như thế nào để khiến mình nổi bật nhất.

Màu kem luôn là màu được các cô nàng thanh lịch, nhã nhặn ưa thích mỗi khi lựa chọn. Ngoài kết hợp với những chiếc váy thì giày cao gót màu kem còn có thể kết hợp được với quần jean, short ngắn và quần tây. Nếu bạn chưa có đôi giày màu kem nào trong tủ giày của mình, hãy cùng với Mochardo điểm qua những đôi giày cao gót đặc biệt mà các cô nàng khó lòng bỏ qua được nhé.


Giày cao gót cổ điển màu kem

Thiết kế mũi nhọn, giày cao gót cổ điển còn được mệnh danh là “đôi giày quốc dân” mà chị em không thể không có trong tủ giày của mình. Với đôi giày cao gót cổ điển các cô nàng có thể cảm nhận được chính mình, tự tin phong cách trang nhã hơn.



Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN TP-46 Kem

Platform màu kem – Đôi giày ăn gian chiều cao

Với thiết kế phần mũi giày được độn cao và tạo cân bằng cho người đi, những cô nàng “ nấm lùn” có thể an gian được chiều cao khá nhiều. Bạn có thể kết hợp với những chiếc váy hoặc quần Jean đi dạo phố.


Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN DP53 Ke

Giày cao gót đế vuông màu kem

Hầu hết ai cũng đều có một suy nghĩ rằng giày cao gót đế vuông, nhất là màu kem dành cho những người trung tuổi. Với Mochardo giày cao gót đế vuông có rất nhiều mẫu mã dành cho những cô nàng sành điệu, giúp cho các cô gái thoải mái kết hợp với đồ công sở hay đi chơi.

Giày cao gót đế vuông màu kem chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng thường xuyên phải sửa dụng giày cao gót, được thiết kế bởi đế vuông nâng đỡ trọng lượng cơ thể giúp các cô gái có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và thoải mái mà không bị đau nhức khi sử dụng giày cao gót trong thời gian dài.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN VM33 Ke

Giày cao gót Sandal màu kem

Những cô nàng mang phong cách nhẹ nhàng và phóng khoáng sẽ rất yêu thích item này, bởi thiết kế với quai giày thanh mảnh tạo cảm giác đôi chân mảnh mai, gọn gàng và cực kì nữ tính, quyến rũ. Sẽ rất đáng tiếc nếu trong tủ giày mà không có item này.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal CG VM40 Kem

Giày đế xuồng màu kem

Khác với giày cao gót, giày đế xuồng được xem là phụ kiện khó phối đồ, chúng có phần đế khá lớn và thô nên không phải trang phục nào cũng có thể kết hợp. Một trong những món đồ sinh ra dành cho  giày đế xuồng là những mẫu váy maxi hoặc các mẫu váy oversize. Khi đó bạn sẽ trở nên thật “trendy”, tinh tế và dịu dàng khi trải nghiệm đôi giày đặc biệt này.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal Xuong DP41 Kem

Mochardo hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các cô nàng đang lựa chọn đôi giày phù hợp cho bản thân. Chúc các cô gái càng xinh đẹp và đạt hiệu quả trong công việc.

Sở hữu ngay đôi giày kem mà nàng thích bằng cách mua trực tiếp tại hệ thống showroom của Mochardo hoặc qua website: mochardo.com

Hệ thống cửa hàng: 
Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều ,Cần Thơ
Biên Hòa : 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai ( Đối diện Vincom Biên Hòa )
Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Long Xuyên: 246 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Đang xem: PHÉP MÀU CỦA NHỮNG ĐÔI GIÀY CAO GÓT MÀU KEM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng