– Mochardo

TUYỂN TẬP TÚI XÁCH DA CAO CẤP CHO NÀNG CÔNG SỞ

TUYỂN TẬP TÚI XÁCH DA CAO CẤP  CHO NÀNG CÔNG SỞ

Túi xách- phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kì của cô gái nào. Đặc biệt, với những cô nàng công sở một chiếc túi xách còn biểu thị nhiều điều bí ẩn.

Một chiếc túi xách với phom đơn giản trẻ trung cho những buổi đi làm thường ngày, chiếc túi xách da với chất phom cứng cáp để cho những dịp gặp đối tác quan trọng. Vậy có những chiếc túi xách nào tại Mochardo phù hợp cho các nàng công sở. Cùng Mochardo điểm qua ngay dưới đây nhé.

Click xem chi tiết sản phẩm: Tui Xach VK55 Den

Click xem chi tiết sản phẩm: Tui Xach VK86 Do

Kiểu túi 2 dây, bạn có thể khoác vai trẻ trung và năng động hoặc xách trên tay không chỉ phù hợp cho các sự kiện quan trọng, các hoạt động du lịch mà còn còn có thể kết hợp với trang phục đời thường khi đi chơi, đi làm, hay xuống phố cùng bạn bè.


Click xem chi tiết sản phẩm: Tui Xach VK87 Hong

Click xem chi tiết sản phẩm: Tui Xach VK89 Reu

Chất liệu da trơn tạo nên một vẻ đẹp thật thanh lịch, đơn giản nhưng vô cùng đẳng cấp. Bện cạnh đó thiết kế túi đơn giản luôn chiều lòng tất cả các quý cô, và nếu bạn đang cần một chiếc túi vừa có thể đi làm lại vừa có thể đi chơi thì chiếc túi xách này sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn. Điểm nhấn hấp dẫn chính là phần quai kim loại ở hai bên tạo cảm giác mạnh mẽ và độc đáo.

Click xem chi tiết sản phẩm: Tui Xach VK93 Xanh

Click xem chi tiết sản phẩm: Tui Xach VK55 Xam

Click xem chi tiết sản phẩm: Tui Xach VK87 Den

>>> Xem thêm: Top giày cao gót 7 phân- Tôn dáng điệu đà

>>> Mẹo hay: Chọn túi xách chuẩn dáng người 

Đang xem: TUYỂN TẬP TÚI XÁCH DA CAO CẤP CHO NÀNG CÔNG SỞ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng