– Mochardo

CHỌN GIÀY CHO QUÝ CÔ MỚI ĐI LÀM

CHỌN GIÀY CHO QUÝ CÔ MỚI ĐI LÀM

Khi cánh cổng đại học khép lại, nàng bước đi trong tư thế hiên ngang. Giờ đây, 4 năm đại học đã kết thúc và bắt đầu cho một hành trình mới. Hành trình tìm kiếm công việc và sự nghiệp cho cuộc đời mới. Hẳn trong nàng sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ, những dự định và những ước mơ, khát khao cháy bỏng mong muốn thực hiện. Trên mỗi hành trình ấy, nàng sẽ để lại dấu ấn riêng cho mình.

Có bạn chọn trở thành một cô nàng công sở nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Có nàng lại chọn quyền uy, mạnh mẽ và kiêu hãnh từ mỗi bước đi. Nhưng Mochardo tin rằng dù là ai, làm công việc gì thì chính hình ảnh của nàng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp thăng tiến trong tương lai. Vì thế ngày hôm nay, Mochardo dành riêng bài viết này cho những nàng đang chuẩn bị đi làm, bước vào cuộc hành trình mới đầy thử thách chông ngai nhưng nỗ lực sẽ đạt được thành công xứng đáng.

Phong cách nhẹ nhàng

Đối với những bạn nữ có tính cách điềm tĩnh, hướng nội, làm việc luôn cố gắng hết sức mình thì phong cách nhẹ nhàng cho những năm đầu đi làm khá hợp với nàng. Tính cách điềm tĩnh với vẻ ngoài thư thái tạo cho người đối diện cảm giác hài hòa, cân xứng. Không quá lãnh đạm cũng không quá gay gắt.  Nàng có thể chọn trang phục màu trắng, xanh da trời, màu be và pastel để diện. Bên cạnh đó những mẫu giày cao  gót 5 phân chất liệu da bóng, da nhung tương đối phù hợp.

Giày CG BMN FS-28 Gạch

Giày cao gót BMT FS-30 Kem

Phong cách năng động, tự tin

Cô nàng tự tin, năng động và trẻ trung luôn mang trong mình nhiệt huyết của thanh xuân, đem hết khả năng và kiến thức có để ứng dụng tối đa vào công việc. Và để cho nàng có cơ hội thăng tiến trong công việc, nàng đã bỏ qua chọn những trang phục đơn giản, gam màu trầm nhưng đủ để nàng nổi bật trong đám đông. Ngoài ra nàng có thể chọn những đôi giày năng động như sneaker, giày mọi, búp bê, giày cao gót đế vuông phù hợp với tính cách của nàng.

Giày Cao gót BMN LM13 Hồng

Giày Cao Gót BMN LM12 Đen 

Phong cách thanh lịch, gợi cảm

Nếu là tín đồ của những mẫu thời trang thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Các nàng hãy chọn ngay những gam màu như hồng, xanh, kem. Thiết kế tối giản, phom basic giúp vóc dáng của nàng thêm phần uyển chuyển. Nếu là cô gái mới ra trường và định hình phong cách theo hướng sang trọng, quyến rũ nhưng tinh tế nàng đừng bỏ qua phong cách này nhé. Kết hợp cùng mẫu búp bê đế vuông , giày gót vuông 5 phân cho bước chân vững chải. 

Giay T. Trang MG22 Kem

Giày Cao Gót BMN FS-49 Đỏ đô

Mochardo hi vọng bài viết sẽ giúp nàng ít nhiều trong việc lựa chọn phong cách phù hợp cho bản thân cũng như định hướng trong tương lai của nàng. Chúc nàng luôn thành công và thăng tiến trong công việc nhé. 

Đang xem: CHỌN GIÀY CHO QUÝ CÔ MỚI ĐI LÀM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng