– Mochardo

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MẶC ĐẸP KHI ĐI BIỂN

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MẶC ĐẸP KHI ĐI BIỂN

Khi những ánh nắng rực rỡ của mùa hè chiếu qua khung cửa sổ, tiếng ve kêu râm ran trên những tán lá. Lòng ta lại cảm thấy rạo rực , một chút xao xuyến, nôn nao. Mùa mới đã tới thì cớ làm sao ta không thay đổi chính cuộc sống của mình để nó trở nên muôn màu sinh động.

Đôi lúc là cảm giác thèm khát được đắm mình vào không gian bao la vô tận, sải những bước chân trần trên bãi cát trắng xóa, nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai. Và nếu đang chuẩn bị lên kế hoạch cho một chuyến đi xa hay đơn giản chỉ là về với biển, nàng đừng quên đọc qua gợi ý mặc đẹp khi đi biển của Mochardo nhé.


Váy maxi

Váy maxi là kiểu váy lý tưởng cho một chuyến nghỉ du lịch đi biển, sự bay bổng nhẹ nhàng và thướt tha của maxi hợp vô cùng với nắng vàng, cát trắng và bờ biền trải dài lãng mạn. Hơn nữa với chất liệu vải mềm kết hợp dáng dài maxi có thể quyến rũ với dáng váy cúp ngực hay kiểu 2 dây luôn giúp hình ảnh của các nàng dịu dàng và nữ tính hơn bội phần.

Ngoài ra, nàng có thể kết hợp váy maxi với nón rộng vành và kính râm, đây là sẽ là phụ kiện giúp nàng trở nên nổi bật, thời trang nhưng vẫn bảo vệ nàng trước ánh nắng mặt trời gay gắt.

Thiết kế trễ vai/ lưng trần/ sát nách

Đi biển, hãy ưu ái đến những thiết kế lộ chút da thị như váy áo trễ vai hat trần lưng. Nhất là khi hai khoảng hở nàng không hề táo bạo hay quá đà mà lại vô cùng tinh tế và duyên dáng. Khoe khéo bờ vai trần mảnh dẻ, tấm lưng ong nuột nà cùng nước da trắng sáng với những thiết kế ấy hoà mình cùng nắng và gió biển, để nét nhẹ nhàng thoat thoát nhưng gợi cảm thiêu đốt ấy phô diễn một cách trọn vẹn và lãng mạn nhất dưới nắng vàng.

Quần short/ Jumsuit ngắn

Cuối cùng thì mùa "mặc hở" cũng đến phải không. Đôi chân dài miên man mịn màng được khoe khéo bừng những thiết kế quần shorts năng động hay jumsuit sexy. Bạn chỉ cần diện đơn giản cùng áo phông, hai dây hay ba lỗ, xỏ chân trong một đôi sandals đan dây hay quai ngang đơn giản và tạo dựng một set đồ tý tưởng dành cho những chuyền đi biển đầy thù vị đang chờ đón.

>>> Xem thêm BST mới nhất mùa hè của Mochardo

Đang xem: LÀM THẾ NÀO ĐỂ MẶC ĐẸP KHI ĐI BIỂN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng