– Mochardo

MẶC ÁO DÀI NGÀY TẾT THÌ CHỌN GIÀY GÌ ?

MẶC ÁO DÀI NGÀY TẾT THÌ CHỌN GIÀY GÌ ?

Với người Việt Nam, áo dài là một nét đẹp truyền thống cần được bảo tồn và phát triển. Ngày nay, Áo dài là trang phục phổ biến ở mọi lứa tuổi và mọi sự kiện. Tuy nhiên, khi mặc áo dài bạn cần kết hợp với một số phụ kiện khác như giày, dép. Vậy nên chọn giày mặc áo dài ngày tết loại nào cho đẹp và trẻ trung?

Cùng Mochardo điểm qua những mẫu giày phù hợp nhất cho áo dài ngày tết nhé: 

Giày sandal

Với ưu điểm hở mũi, hở gót, đôi giày sandal không chỉ đem đến cho bạn nữ sự thoải mái khi di chuyển, mà còn cho đôi chân được “thở” dù mang giày suốt cả ngày.

Các mẫu mã sandal hiện nay vô cùng đa dạng, không chỉ về mẫu mã mà còn cả ở màu sắc. Về mẫu mã, tốt nhất bạn vẫn nên chọn những mẫu sandal có quai mảnh tạo cảm giác bàn chân thon gọn và nhỏ thay vì những mẫu sandal có quai bản rộng.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal CG VM1 Mận


Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal CG VM12 De

Xét về màu sắc, chọn lựa sandal các màu đơn giản như trắng, đen, nâu hay màu be kết hợp cùng sắc trắng của áo dài sẽ đem đến cho bạn nét đẹp hài hòa, dịu dàng nhưng không quá chói so với các màu nổi bật như đỏ, xanh.

Giày sandal đế xuồng

Giày sandal luôn mang cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu, đây là cứu cánh và giải pháp tối ưu cho những cô gái không quen đi giày cao gót. Nhưng bạn đừng vội cho rằng, giày sandal đế xuồng sẽ không làm tôn dáng của bạn nhé. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển chụp hình, đi lại khoảng thời gian dài, thì sandal đế xuồng sẽ là lựa chọn tối ưu vì mang cả ngày sẽ không khiến chân bạn đau nhức.

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal Xuong AT6 Bo

Click xem chi tiết sản phẩm: Sandal Xuong AT8 Re

Giày búp bê

Có thể nói, giày búp bê là item mà bất cứ bạn gái nào cũng có trong tủ đồ của mình. Tận dụng những đôi giày búp bê của mình để biến nó thành giày mang với áo dài ngày tết sẽ giúp bạn tận dụng được những món đồ quen thuộc mà không phải tốn nhiều chi phí cho năm mới.

Một đôi giày búp bê đế bệt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có bàn chân lớn hoặc bạn nữ không thích loại giày quai mảnh như sandal nhưng vẫn đem đến vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay bup be DP23 Hong

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay bup be VM15 De

Giày cao gót

Và tất nhiên, để trả lời cho câu hỏi mặc áo dài mang giày gì thì không thể không nhắc đến giày cao gót.

Với khả năng “kéo dài” đôi chân, tôn dáng tuyệt đối, những đôi giày cao gót khi kết hợp cùng áo dài không chỉ giúp bạn nữ ăn gian chiều cao mà còn tạo dáng thanh thoát.

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG DP30 Nau

Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN DP30 Re

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, không nên chọn những đôi giày quá cao nếu như không quen đi loại giày này. Hãy chọn giày có chiều cao phù hợp với chiều cao cơ thể.

Bên cạnh đó, loại giày gót nhọn, gót vuông sẽ thích hợp hơn khi mang cùng áo dài hơn là loại giày cao gót đế xuồng thô.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về cách mix giày mặc áo dài. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn!

Đang xem: MẶC ÁO DÀI NGÀY TẾT THÌ CHỌN GIÀY GÌ ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng