– Mochardo

5 BỘ GIÀY TÚI ĐẸP VÀ SANG CHO CÔ GIÁO NGÀY 20/11

5 BỘ GIÀY TÚI ĐẸP VÀ SANG CHO CÔ GIÁO NGÀY 20/11

Ngày 20/11 đang cận kề rất gần, hàng triệu học sinh và những học trò cũ đang háo hức chuẩn bị quà để gửi đến những người thầy, người cô thân thương. Những người đã góp công rất lớn trong việc dạy dỗ thế hệ Việt Nam nên người.

Và hôm nay, Mochardo sẽ giới thiệu cho các bạn 5 bộ giày túi đẹp và sang để bạn có thể gửi tặng đến người lái đò kính mến. Để mỗi ngày đi dạy, cô lại có động lực và niềm vui, viết tiếp ước mơ cho thế hệ trẻ tương lai. 

Bộ giày túi thanh lịch

Với đặc trưng công việc giáo viên, thường xuyên tiếp xúc với học sinh, sinh viên, các đồng nghiệp, phụ huynh thì một vẻ ngoài lịch sự, trang nhã là điều bắt buộc. Bộ giày túi thanh lịch với tông xanh đen chủ đạo. Túi xách gam màu đen sang trọng, chất da cao cấp, mềm mại, ngăn đựng rộng rãi, và đường may tỉ mỉ sẽ là bạn đồng hành mỗi ngày cùng cô giáo.

Giày sandal 7 phân màu xanh biển trẻ trung, đế vuông dễ dàng di chuyển. Thuận tiện cho việc đi lại nhiều của các cô giáo.

>>> Xem thêm: Top giày cao gót đẹp miễn bàn tháng 11

Bộ giày túi trẻ trung

Bộ giày túi này sẽ cực hợp với các cô giáo mới bước vào nghề khoảng 3 năm. Gam màu tươi trẻ, năng động sẽ giúp các cô luôn sáng bừng sức sống. Các đấng mài râu có thể mua để tặng bạn gái đang làm việc trong ngành sư phạm. 

>>> Xem thêm: Gợi ý 7 món quà ý nghĩa tặng thầy cô ngày 20/11

Bộ giày túi sang trọng

Nếu thầy cô bạn là người nghiêm túc, luôn đòi hỏi cao trong công việc, tính tình hòa nhã thì bộ giày túi này chính dành cho họ. Thiết kế có chút cầu kì, màu sắc nổi bật nhưng tinh tế sẽ làm hài lòng cô giáo của bạn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

>>> Xem thêm: Chúc mừng ngày 20/11 - Giảm 20% khi mua phiếu quà tặng

Bộ giày túi cá tính

Với cô giáo có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán cùng gu thời trang hợp xu hướng thì bộ giày túi cá tính cực hợp với những cô giáo ấy. Màu hồng là gam màu nhẹ nhàng nhưng khi kết hợp cùng sandals màu đen tạo nên sự mới lạ, vừa đối kháng vừa bổ sung cho nhau. Tạo nên tổng thể hài hòa.

>>> Xem thêm: Tuyển tập túi xách cá tính cho nàng sư phạm

Bộ giày túi thời thượng

Màu bạc thời trang sẽ luôn khiến cho người mang sự mới mẻ, trẻ trung. Ngoài ra gam màu bạc cũng rất dễ phối trang phục, đặc biệt là trang phục áo dài thướt tha. Giày sandals laser màu kem lành tính, tôn da, thiết kế laser hoa lá lạ mắt cùng gót vuông chắc chắn sẽ luôn khiến cho mỗi bước chân cô giáo tự tin. 

>>> Tham khảo thêm: Giày laser - Đỉnh cao của tinh hoa

Hi vọng qua bài viết, bạn đã lựa chọn được mẫu giày túi ưng ý để dành cho cô giáo của mình. Dù là món quà gì thì thầy cô vẫn sẽ rất vui và cảm động vì đó là tấm chân tình bạn dành cho họ.

Và nếu vẫn chưa thể lựa được sản phẩm ưng ý, đừng lo, vì Mochardo đã phát hành PHIẾU QUÀ TẶNG, đây là lựa chọn an toàn nhất. Thầy cô có thể sử dụng phiếu bạn tặng vào bất kì thời gian nào để tới trải nghiệm và mua sắm sản phẩm yêu thích tại Mochardo

Xem chi tiết chương trình ưu đãi GIẢM 20% khi mua phiếu quà tặng TẠI ĐÂY

Đang xem: 5 BỘ GIÀY TÚI ĐẸP VÀ SANG CHO CÔ GIÁO NGÀY 20/11

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng