– Mochardo

TOP 10 MẪU GIÀY CAO GÓT CHO PHỤ NỮ TRUNG NIÊN ĐẸP NHẤT

TOP 10 MẪU GIÀY CAO GÓT CHO PHỤ NỮ TRUNG NIÊN ĐẸP NHẤT

Giày cao gót vẫn luôn được phái đẹp ở độ tuổi trung niên yêu thích, tuy nhiên chị em luôn trăn trở không biết mẫu nào đang được săn đón nhất hiện nay. Vì thế, MOCHARDO sẽ thông tin đến các quý cô TOP 10 mẫu giày cao gót cho phụ nữ trung niên đẹp nhất, mà chị em không thể bỏ qua.


1. Giày cao gót đế vuông viền đen

Giày cao gót đế vuông chắc hẳn là kiểu giày phù hợp nhất cho phụ nữ trung niên, vì giúp chị em có thể di chuyển dễ dàng, không đau chân nhưng vẫn tôn dáng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, đường viền đen ở gót khiến đôi giày trở nên đặc sắc và riêng biệt. 


Click chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN DP43 Ke

2. Giày cao gót quai ngang kết ngọc

Vẻ ngoài hoàn hảo của mẫu giày cao gót cho phụ nữ trung niên này, sẽ khiến chị em phải “wow” vì quá ấn tượng. Với đế vuông giản dị kết hợp cùng phom dáng cổ điển đơn sắc, càng làm cho chiếc quai ngang kết ngọc trở nên thu hút và cực kỳ sang trọng.


Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN VM33 De

3. Giày cao gót viền mạ vàng

Tưởng là đơn giản nhưng không hề đơn giản, chính là những mô tả phù hợp nhất cho đôi giày cao gót cho phụ nữ trung niên này. Các đường cắt tinh tế trên phom giày, cùng đường viền mạ vàng ở gót đã tạo nên nét đẹp “đốn tim”, khiến các quý cô tương tư mãi không thôi...



Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG HR-30 Kem

4. Giày cao gót đế hình chóp

Đẹp, độc, lạ là những đặc điểm mà giày cao gót đế hình chóp sở hữu. Ở độ tuổi trung niên, phái đẹp thường ngại dùng giày cao gót đế nhọn, nhưng nếu chỉ dùng đế vuông thì quá nhàm chán. Vì thế kiểu gót hình chóp sẽ khiến chị em cảm thấy hài lòng, vừa an toàn như đế vuông nhưng vẫn trẻ trung kiêu kỳ như đế nhọn.


Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN GP10 Den

5. Giày cao gót bán nguyệt  

Sở dĩ gọi là giày cao gót bán nguyệt vì gót của mẫu giày này được thiết kế như nữa vầng trăng, kết hợp cùng họa tiết ấn tượng, tạo nên tổng thể hài hòa và sang chảnh. Phái đẹp có thể sử dụng kiểu giày cao gót cho phụ nữ trung niên này ở các bất kì đâu, bất kì lúc nào đều vô cùng phù hợp.  


Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN VM50 Kem

6. Giày cao gót có quai

Nhắc đến giày cao gót cho phụ nữ trung niên, nhất định không thể bỏ qua kiểu giày cao gót có quai. Chiếc quai không chỉ giúp chị em di chuyển được an toàn hơn, mà còn tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân ngọc ngà nữa. Đó chính là lí do vì sao mẫu giày này luôn được các quý cô ưu ái.


Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMT VM25 Ke

7. Giày cao gót đế tráng gương

Hot trend tráng gương vẫn chưa bao giờ hết hot trong lĩnh vực thời trang, do đó kiểu giày cao gót cho phụ nữ trung niên có đế được tráng gương luôn được chị em săn lùng ráo riết. Phái đẹp sẽ trở nên hiện đại và trẻ trung hơn khi mang siêu phẩm này.  


Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CS BMN DP61 Kem

8. Giày cao gót đế tam giác

Không hổ danh là một trong TOP 10 mẫu giày cao gót cho phụ nữ trung niên được yêu thích nhất hiện nay. Giày cao gót đế tam giác sẽ thuyết phục chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên, phom dáng nhã nhặn cùng chiếc gót độc đáo, hứa hẹn sẽ thống lĩnh trái tim phái đẹp một cách dễ dàng.


Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN GP2 Xanh

9. Giày cao gót đế họa tiết gỗ

Chị em sẽ trở thành “fan cứng” của siêu phẩm giày cao gót cho phụ nữ trung niên này chỉ sau lần đầu chạm mặt, vì quá sức đỉnh cao. Chiếc gót cá tính với họa tiết gỗ có một không hai chính là điểm nhất đắt giá nhất, tạo nên sự mới mẻ và khác biệt cho các quý cô mỗi khi xuất hiện.


Click xem chi tiết sản phẩm: Giay CG BMN HN-45 Den

10. Giày cao gót đế phá cách

Vedette của TOP 10 kiểu giày cao gót cho phụ nữ trung niên chính là giày cao gót có đế phá cách. Mẫu giày này như sự kết hợp hoàn hảo của nhiều chi tiết hàng đầu, chiếc gót được đánh giá là xuất sắc với họa tiết sang trọng và tráng gương tinh tế, tạo nên sức hút khó có thể cưỡng lại được.


 Click xem chi tiết sản phẩm sản phẩm: Giay CG BMN DP68 Kem


Trên đây là TOP 10 mẫu giày cao gót cho phụ nữ trung niên đẹp nhất, mà MOCHARDO muốn giới thiệu đến chị em, mong rằng sẽ giúp phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhé!!!

 

>>> Xem ngay: Top 15 mẫu giày đẹp đi tiệc cuối năm để luôn thật nổi bật trong những buổi tiệc!

>>> Xem ngay: Phép màu của những đôi giày cao gót màu kem cực dễ phồi đồ

 

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: MOCHARDO SHOES

Instagram: MOCHARDO

Youtube: MOCHARDO

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: TOP 10 MẪU GIÀY CAO GÓT CHO PHỤ NỮ TRUNG NIÊN ĐẸP NHẤT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng