– Mochardo

TOP 15 MẪU GIÀY ĐẸP ĐỂ NÀNG DIỆN ĐI TIỆC CUỐI NĂM

TOP 15 MẪU GIÀY ĐẸP ĐỂ NÀNG DIỆN ĐI TIỆC CUỐI NĂM

Những ngày cuối năm luôn là thời điểm tuyệt vời cho những buổi tiệc tùng, chị em có dịp xúng xính áo quần vui chơi cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp. Bên cạnh trang phục, giày cao gót chính là món phụ kiện không thể thiếu, để tôn lên nét đẹp đài các và sang trọng cho phái đẹp. Vì thế, Mochardo sẽ gợi cho nàng 15 mẫu giày tuyệt nhất, phù hợp nhất cho những buổi tiệc cuối năm nhé!

 

Mẫu giày cao gót với phom dáng cơ bản, sẽ tạo nên sự thanh lịch và tôn dáng cho chị em vô cùng hiệu quả. Nhìn đơn giản nhưng chẳng hề đơn giản tí nào...

 Giay CG BMN GP1 Xanh

Giày với phom cổ điển, điểm nhấn hài hòa và gót không quá nhọn, sẽ giúp nàng tự tin hơn khi di chuyển nhưng dáng đi vẫn thanh thoát và tự nhiên.

 

Giay CG BMN HD-07 De

Gót vuông nhỏ kết hợp với kiểu dáng cơ bản và đơn sắc, tạo nên nét riêng biệt và đài các cho chị em mỗi khi xuất hiện ở các buổi tiệc tùng.

 

Giay CG BMN HD-08 Ke

Sẽ an toàn hơn khi nàng chọn cho mình phom cổ điển, nhưng với gót lớn hơn, giúp giữ được độ cân bằng tốt, đặc biệt phù hợp với các nàng ít khi mang giày cao gót.

 

Giay CG BMN HD-09 De

Giày kết nơ với gót nhọn nhưng cao vừa phải, sẽ giúp chị em tự tin đáng kể khi sử dụng. Nét kiêu sa xen chút dễ thương, sẽ làm mọi người vấn vương bóng dáng nàng đó nha.

 

Giay CG BMN HD-10 Do

Vẫn là chiếc nơ xinh xinh được kết khóe léo nhưng với gót rộng hơn, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp mỗi khi mùa party cuối năm đến…

 

Giay CG BMN HR-41 Ke

Gót hình chóp ấn tượng và kiểu dáng hiện đại sẽ chiếm lấy trái tim nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rất ư phù hợp với những chị em cá tính nhé!

 

Giay CG BMN HR-43 De

Thời gian gần đây, gót giày phá cách đã trở thành điểm nhấn được phái đẹp đặc biệt yêu thích. Nàng nhất định không nên bỏ qua nha…   

 

Giay CG BMN HR-44 Ke

Kiểu giày kinh điển đây rồi, phom dáng đơn giản gót mảnh nhọn vô cùng thời thượng, sẽ không bao giờ bị lỗi mốt, chị em nhất định phải có ít nhất một đôi.

 Giay CG BMN DP58 AK.Tr

Với điểm nhấn thanh lịch kết hợp cùng phom dáng cơ bản và gót cao khí chất, chị em trẻ trung năng động sẽ rất phù hợp với item này…

 

Giay CG BMN VM43 Do

Mẫu giày với đế vuông lớn, màu sắc rực rỡ đang là xu hướng được yêu thích gần đây. Vừa đảm bảo sự tươi mới, nhưng vẫn an toàn cho chị em mỗi khi di chuyển.

 

Giay CG BMN VM48 Bo

Vừa tôn dáng nhưng mang không đau chân, kiểu giày đế vuông cao sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của phái đẹp, quá hoàn hảo đúng không nàng?

 

Giay CG BMN VM49 Do

Chị em nào yêu thích nét đẹp lạ thì phải sắm ngay item dưới đây, thoạt nhìn thì thấy bình thường, nhưng với gót giày được thiết kế đặc biệt sẽ khiến nàng mê mẩn.

 

Giay CG HN-46 De

Gót giày ánh vàng phá cách như này quá độc đáo luôn. Nàng mang đi tiệc sẽ trở thành tâm điểm chú ý cho xem.


Giay CG BMN VM42 Kem

Cuối cùng sẽ là kiểu giày cao gót có quai luôn được phái đẹp sủng ái, nay được thiết kế thời thượng hơn với gót cao thanh mảnh, giúp tôn dáng ngọc ngà của nàng vô cùng hoàn hảo.   

 

Giay CG VM52 Xanh

Mochardo vừa giới thiệu đến chị em 15 mẫu giày tuyệt nhất để dự tiệc, hy vọng rằng các nàng sẽ chọn được item phù hợp nhất với bản thân và xuất hiện thật lộng lẫy trong những buổi party cuối năm nhé!!!

 

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mochardoshoes/

Instagram: https://www.instagram.com/mochardo/

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: TOP 15 MẪU GIÀY ĐẸP ĐỂ NÀNG DIỆN ĐI TIỆC CUỐI NĂM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng