– Mochardo

XU HƯỚNG THỜI TRANG LÊN NGÔI CUỐI NĂM 2019

XU HƯỚNG THỜI TRANG LÊN NGÔI CUỐI NĂM 2019

Thời điểm cuối năm 2019, hàng loạt xu hướng thời trang mới lên ngôi, càng quét nhiều sàn diễn thời trang lớn như New York, Milan, London, Paris,... Nổi bật phải kể đến xu hướng ánh kimtúi xách bản to, đang được nhiều thương hiệu đình đám lăng xê như Givenchy, Alexander McQueen hay Louis Vuitton,... 



XU HƯỚNG ÁNH KIM

Xu hướng ánh kim được các nhà mốt ưu ái, vì đem đến sự sang trọng, kiêu sa và cổ điển cho các quý cô, phù hợp với không khí mùa thu đông. Bên cạnh đó, giúp phái đẹp tỏa sáng đúng nghĩa trong những buổi tiệc tùng ấm áp cuối năm. Các fashionista nhanh chóng cập nhật và đưa xu hướng ánh kim trở thành hot trend, được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.




Những chiếc váy ánh kim sẽ phát huy hết vẻ đẹp lộng lẫy, khi được phối với giày ánh kim có kết cấu đơn giản, tạo nên sự thống nhất về tổng thể và hài hòa về màu sắc. Tính ứng dụng cao được xem là điểm cộng lớn, cũng như phù hợp với phái đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau. Xu hướng này được dự đoán sẽ vẫn tiếp tục gây bão trong mùa thu đông năm nay,...


Giay CG BMN VM37 V


Giay CG BMN VM36 Ba


Giay CG BMN VM37 Ba


Giay CG BMN DP58 AK.X


XU HƯỚNG TÚI XÁCH BẢN TO

Túi xách bản to mang đến cảm giác phóng khoáng và thanh lịch, cũng như hơi hướng tự do của thời đại. Nhanh chóng lọt vào mắt xanh của chị em phụ nữ, đặc biệt là các quý cô công sở yêu thích nét sang trọng và đài các. Những nhà mốt đình đám đã có nhiều biến tấu về chất liệu kiểu dáng, để phù hợp hơn với thị hiếu hiện nay.




Các màu sắc tông trầm như chì, kem, xám, trắng, hồng pastel, cam pastel được sử dụng nhiều hơn cả, vì làm tăng tính ứng dụng, cũng như tiện lợi khi phối hợp cùng trang phục phụ kiện đi kèm. Sự đơn giản nhưng đỉnh cao của túi xách bản to, sẽ sẵn sàng chinh phục trái tim của đông đảo chị em trong thời gian sắp tới.


Tui Xach VK108 H.Tim


Tui Xach KC-22 Trang Den


Tui Xach KC-32 Hong


Tui Xach KC-21 Chi


Trên đây là hai xu hướng thời trang nổi bật cuối năm 2019, Mochardo tin rằng phái đẹp sẽ nhanh chóng chọn được cho bản thân xu hướng phù hợp nhất và mãi tỏa sáng theo cách riêng của mình nhé! 

Hệ thống cửa hàng:

Cần Thơ: 148B Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Biên Hòa: 288 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Vincom Biên Hòa)

Cao Lãnh: 28 Nguyễn Huệ, P.2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp

Website: https://mochardo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mochardoshoes/

Instagram: https://www.instagram.com/mochardo/

Hotline: 1800 8146

Email: cskh@mochardo.com

Đang xem: XU HƯỚNG THỜI TRANG LÊN NGÔI CUỐI NĂM 2019

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng